BY KKMTC
12 Dec 23 2:05 pm

SEGA กล่าวทีมงาน ‘กำลังประเมิน’ ที่จะสร้างเกม Virtua Fighter ภาคใหม่

21 Views

มีลุ้นว่าเราอาจจะได้เห็นเกม Virtua Fighter ภาคใหม่ในอนาคต ?

Shuji Utsumi ผู้บริหาร SEGA of America ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Washington Post เผยว่าตอนนี้ ทีมงาน “กำลังประเมิน” ที่จะพัฒนาเกม Virtua Fighter หลังจากเกมดังกล่าวไม่ได้ออกภาคใหม่มานานหลายปีแล้ว

“เรากำลังประเมินกันอยู่ครับ ตอนนี้ Virtua Fighter ไม่ได้มีลูกเล่นมากมาย และมีท่าพิเศษเหมือนกับ Street Fighter แล้วเราจะทำอย่างไรให้ [Virtua Fighter] มีความน่าทึ่งนั้น นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำงานกันอยู่ครับ” – Shuji Utsumi กล่าว

จากคำตอบดังกล่าว เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า SEGA ได้รับทราบว่าแฟน ๆ หลายคนกำลังตั้งตารอเกม Virtua Fighter ภาคใหม่ แต่ยอมรับว่าทีมงานยังต้องใช้เวลาในการคิดค้นไอเดีย เพื่อทำให้เกมดังกล่าวมีความพิเศษเฉพาะตัวเหมือน Street Fighter และเกมต่อสู้ไตเติลอื่น ๆ

หลังจาก SEGA ประกาศในงาน The Game Awards 2023 ว่าทีมงานกำลังพัฒนาเกมคลาสสิก เช่น Crazy Taxi, Golden Axe, Jet Set Radio, Shinobi และ Streets of Rage ฉบับ Remake พร้อมเผยว่าจะนำเกมเก่าอื่น ๆ ของ SEGA มา Remake เพิ่มเติมในอนาคต ก็ทำให้แฟน ๆ บางส่วนคาดหวัง SEGA ว่าจะนำเกม Virtua Fighter กลับมาอีกครั้ง

Wccfvirtuafighter5ultimateshowdown2

SEGA ยืนยันว่าเกม Remake ทั้งหมดที่ระบุมากำลังอยู่ใน “ขั้นตอนการพัฒนาที่แตกต่างกัน” และจะเปิดตัวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่ง SEGA จะมีการอัปเดตรายละเอียดอีกครั้ง เมื่อตัวเกมมีความพร้อมแล้ว

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top