BY KKMTC
23 May 23 11:13 am

Insomniac ยืนยัน Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมเล่นคนเดียวอย่างแท้จริง และไม่มีโหมด CO-OP

15 Views

ข่าวร้ายสำหรับคนที่ตั้งตาอยากเล่น Marvel’s Spider-Man 2 กับเพื่อน ๆ ในโหมด CO-OP เพราะทีมงานยืนยันแล้วว่านี่คือเกมเล่นคนเดียวอย่างแท้จริง

ทีมพัฒนาเกม Insomniac Games ได้ออกมาระบุผ่านเพจในทวิตเตอร์ คอนเฟิร์มว่า Marvel’s Spider-Man 2 เป็น “เกมเล่นคนเดียว (Singleplayer) แนวผจญภัยสุดยิ่งใหญ่” และไม่มีระบบ Multiplayer CO-OP ตามที่มีการคาดการณ์จากแฟน ๆ ก่อนหน้านี้

การคาดการณ์ก่อนหน้านี้ เกิดขึ้นหลังจาก Nadji Jeter ผู้ให้เสียงตัวละคร Miles Morales ได้ถูกถามจากแฟน ๆ ในงาน SacAnime เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาว่าเกม Marvel’s Spider-Man 2 จะมีโหมด CO-OP หรือไม่ ? ซึ่ง Jeter ก็ตอบแบบไม่มั่นใจว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องนี้ประกาศไปยัง แต่ผมคิดว่าอาจจะมีนะ”

ก็ถือว่าเป็นการคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนโดยทีมงานว่า Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมเล่นคนเดียว และไม่มีโหมด CO-OP ซึ่งข่าวนี้อาจจะสร้างความรู้สึกเสียดายให้กับแฟน ๆ บางส่วนที่ตั้งตารอคอยเล่นโหมด CO-OP ที่ผู้เล่นคนหนึ่งเล่นเป็น Peter Parker และอีกคนเล่นเป็น Miles Morales

Marvel’s Spider-Man 2 มีแผนวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2023 ในระบบ PlayStation 5 โดยมีข่าวลือว่า เกมอาจออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปีนี้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top