BY Zreast
14 Apr 23 6:01 pm

วงในชี้ว่า Marvel’s Spider-Man 2 อาจวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนนี้

7 Views

Jason Schreier แหล่งข้อมูลวงในจากสำนักข่าวยักษ์ใหญ่อย่าง Bloomberg เผยว่า Marvel’s Spider-Man 2 อาจได้วางจำหน่ายภายในเดือนกันยายนนี้

โดยหลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา Warner Bros. Games และทีมงาน Rocksteady Studios ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Suicide Squad: Kill the Justice League แล้วเรียบร้อย จากเดิมวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ เป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 ก็มีการคาดเดาถึงเบื้องหลังและสาเหตุไปต่าง ๆ นานา ซึ่งคุณ Schreier ออกมาวิเคราะห์ไว้ด้วยว่าการเลื่อนวางจำหน่าย 9 เดือนนั้นไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนรูปแบบเกมไปโดยสมบูรณ์ และแม้จะบอกว่าเป็นการเลื่อนเพื่อขัดเกลาตัวเกม แต่ก็ยังมีอีกหลายปัจจัยที่เป็นไปได้

สำหรับปัจจัยดังกล่าว คุณ Schreier ชี้ว่าอาจจะมาจากทางผู้ผลิตเครื่องคอนโซล ซึ่งเมื่อมีชาวเน็ตสอบถามว่าเกี่ยวกับเกมของฝั่ง PlayStation ที่กำลังจะออกในช่วงปลายปีนี้หรือไม่ คุณ Schreier ก็ตอบกลับมาอย่างน่าสนใจ

“Spider-Man 2 ที่จะขายในเดือนกันยายน ก็อาจจะเป็นปัจจัยหนึ่งด้วยเหมือนกัน”

ก่อนหน้านี้เราทราบแค่ว่า Marvel’s Spider-Man 2 จะวางจำหน่ายภายในฤดูใบไม้ร่วง 2023 (กันยายน – ธันวาคม) ดังนั้นจากปากคำของคุณ Schreier ก็ทำให้กรอบเวลาแคบลงกว่าเดิม และหากข้อมูลนี้เป็นเรื่องจริง ก็หมายความว่าเหลือเวลาอีกเพียง 5 เดือน แฟน ๆ ก็จะได้สัมผัสกับเกมนี้กันแล้ว

แม้คุณ Schreier จะมีประวัติการปล่อยข้อมูลที่น่าเชื่อถือหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ต้องย้ำว่าเรื่องนี้ยังเป็นเพียงข่าวที่ไม่ได้รับการยืนยัน และต้องรอติดตามประกาศจากทาง Sony ต่อไป ว่า Marvel’s Spider-Man 2 จะได้วางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้แล้วจริง ๆ หรือไม่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top