BY Nuttawut Apiratwarakul
14 Apr 23 8:55 am

ไม่รอดตามข่าวลือ Suicide Squad: Kill the Justice League เลื่อนยาวอีกรอบถึงกุมภาพันธ์ปีหน้า

27 Views

Warner Bros. Games และทีมงาน Rocksteady Studios ประกาศเลื่อนการจำหน่าย Suicide Squad: Kill the Justice League จากวันที่ 26 พฤษภาคมเปลี่ยนเป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปี 2024

หลังลือกันมานานในที่สุดก็เป็นไปตามข่าวที่หลายคนคาดเดากันไว้ ล่าสุดตัวเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ถูกประกาศเลื่อนยาวข้ามปีอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยวันวางจำหน่ายใหม่ของตัวเกมจะอยู่ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปี 2024

ซึ่งทางทีมพัฒนา Rocksteady Studios ก็ให้เหตุผลเอาไว้ว่า

“เราได้ทำการตัดสินใจที่ยากลำบากแต่จำเป็น เพื่อใช้เวลาที่ได้มาสร้างประสบการณ์เกมที่ดีที่สุดให้สมกับที่ผู้เล่นคาดหวังจากเกมของเรา ต้องขอขอบคุณกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด เราจะมีการอัพเดทข้อมูลใหม่ ๆ ในช่วงเดือนข้างหน้าและหวังว่าจะได้เจอกับทุกคนในเมือง metropolis ปีหน้า”

ช่วงเดือนที่ผ่านมาหลังตัวเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ปล่อยวิดีโอ Gameplay แรกแบบเต็ม ๆ เสียงตอบรับของเกมค่อนข้างเป็นไปในแง่ลบ จนมีข่าวลือตามหลังออกมาว่าทีมงานจะตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายเพื่อนำตัวเกมไปพัฒนาเพิ่มเติม

ก็ต้องรอติดตามกันดูว่าเวลาที่เพิ่มขึ้นมากว่า 8 เดือนจะช่วยขัดเกลาตัวเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ให้สมกับที่แฟนเกมคาดหวังหรือไม่เพราะหากพูดกันตามจริงแล้วตัวเกมก็อยู่ในการพัฒนามายาวนานมาก ๆ แล้ว

Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่าย วันที่ 2 กุมภาพันธ์ปี 2024  บนระบบ PlayStation 5, Xbox Series, และ PC บน Steam

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top