BY KKMTC
20 Sep 21 6:35 pm

YouTuber ค้นพบขุมทรัพย์ในบ้านร้าง เป็นเกมเก่าหายากรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

2 Views

Aimee และ Korbin ซึ่งเป็นคู่หู YouTuber เจ้าของช่อง Cheap Finds Gold Mines ได้ค้นพบ Collection เกม Retro หายากในบ้านร้างแห่งหนึ่งที่โดนล็อกปิดตายมานานราว 20 ปี

ระหว่างการค้นหาในบ้านร้าง YouTuber ค้นพบ Collection วิดีโอเกมหายากมากมาย เช่น The Legend of Zelda: The Windwaker, Super Mario 64, Game and Watch และเกมอื่น ๆ ที่รวมมูลค่าถึง 100,000 เหรียญฯ หรือราว 3.3 ล้านบาท รวมถึงเจอจอยคอนโทรลเลอร์ Resident Evil Chainsaw, นิตยสารเกม Game Informer หลายเล่ม และภาพยนตร์ VHS อีกหลายเรื่อง

อ้างอิงจากวิดีโอถัดไป Cheap Finds Gold Mines ได้สัมภาษณ์กับ Stephanie เผยว่าบ้านร้างหลังดังกล่าวนั้น ลุงของเธอเป็นเจ้าของทรัพย์สินมาตั้งแต่ปี 1965 ก่อนเธอจะช่วยย้ายลุงออกจากบ้าน หลังเขามีอาการล้มป่วย

นอกจากนี้ Aimee ยังอธิบายว่าหลังลุงของ Stephanie รู้สึกเสียใจจากการสูญเสียคนใกล้ชิดไป เขาจึงเริ่มรวบรวมสะสมสิ่งของที่เขารัก ซึ่งเป็นวิดีโอเกมและภาพยนตร์ VHS จึงเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมเขาจึงมี Collection วิดีโอเกมหายากที่เก็บสะสมไว้มากมาย

สุดท้าย Cheap Finds Gold Mines ปฏิเสธที่จะขาย Collection เกมที่มีมูลค่าราว 100,000 เหรียญฯ เพราะเชื่อว่ากระทำดังกล่าวเป็นการบันทึกชิ้นส่วนของประวัติศาสตร์ รวมถึงเป็นการรักษาความทรงจำส่วนหนึ่งของเจ้าของบ้านอีกด้วย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top