BY KKMTC
3 May 23 10:46 am

ผู้ใช้ Xbox Game Pass สามารถแจกโค้ด PC Game Pass ให้เพื่อนลองใช้ครั้งแรกได้แล้ว

44 Views

สมาชิก Xbox Game Pass และ PC Game Pass สามารถแสดงน้ำใจได้ ด้วยการแชร์โค้ด PC Game Pass 14 วันให้เพื่อนที่ลองใช้ครั้งแรก

Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว ‘Xbox Game Pass Referral Program’ เป็นฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ Xbox Game Pass สามารถทำการแจกโค้ดให้เพื่อน ๆ ทดลองใช้ PC Game Pass เป็นครั้งแรกในเวลา 14 วัน จำนวน 5 โค้ด

และที่สำคัญที่สุด ผู้ใช้ Xbox Game Pass Ultimate กับ PC Game Pass ทุกคนจะสามารถเข้าถึงโปรแกรมนี้ได้ หรือหมายความว่าเพียงแค่สมัครครั้งแรก ผู้ใช้สามารถแชร์โค้ดให้เพื่อน ๆ ได้ทันที

วิธีแชร์โค้ดก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ Log In เข้าบัญชี Xbox ของตัวเอง จากนั้นให้กดคลิก ‘Give PC Game Pass’ > คัดลอกโค้ด แล้วแจกให้เพื่อนผ่านช่องทางอีเมล หรือแอปส่งข้อความ ซึ่งโค้ดทั้งหมดจะอายุให้ Redeem ภายใน 30 วัน (หากไม่ผ่านการ Redeem ผู้ใช้จะได้สิทธิ์ในการแชร์ใหม่อีกครั้ง) และโค้ดจะใช้ได้กับผู้ที่ใช้ Xbox Game Pass เป็นครั้งแรกเท่านั้น

การเปิดตัว Xbox Game Pass Referral Program ได้เกิดขึ้น หลังจาก Microsoft ยุติข้อเสนอพิเศษ จ่ายเงินเพียง 1 เหรียญฯ สำหรับการใช้ Xbox Game Pass ครั้งแรกเป็นช่วงเวลา 1 เดือน ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบระหว่างดีล 1 เหรียญฯ กับดีลให้โค้ด PC Game Pass 14 วันจำนวน 5 โค้ด ก็ต้องบอกเลยว่าดีลนี้ก็ไม่เลวเช่นกัน

Xbox

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียด Xbox Game Pass Referral Program เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปอ่านต่อได้ผ่านหน้า เว็บไซต์ทางการของ Xbox

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top