BY KKMTC
9 Aug 23 12:24 pm

Xbox ลดระยะเวลาในการทดลองใช้ Game Pass Ultimate ด้วยการจ่าย 1 เหรียญฯ จาก 1 เดือนเหลือ 14 วัน

86 Views

สื่อเกมหลายแห่งค้นพบว่า Microsoft ได้ลดระยะเวลาในการทดลองใช้ Game Pass Ultimate ด้วยการจ่าย 1 เหรียญฯ จาก 1 เดือนเหลือเพียง 14 วัน (2 สัปดาห์) เท่านั้น ซึ่งเริ่มมีผลตั้งแต่วันนี้ในหลายประเทศ

ข้อเสนอให้ทดลองใช้ Game Pass Ultimate ระยะเวลา 1 เดือน ด้วยการจ่ายเพียง 1 เหรียญฯ ได้มีมานานหลายปีแล้ว แม้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ข้อเสนอดังกล่าวได้จบลง โดยให้เหตุผลว่า “เพื่อประเมินการส่งเสริมการตลาดที่แตกต่างกันสำหรับสมาชิกใหม่ในอนาคต” แต่สุดท้าย ข้อเสนอดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้ง

แต่อย่างไรก็ดี มีจุดสังเกตว่าการลดระยะเวลาในการทดลองใช้ Game Pass Ultimate เกิดขึ้นหลังจาก Microsoft ประกาศขึ้นราคา Game Pass ในหลายประเทศ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จึงมีความเป็นไปได้ว่าการขึ้นราคา Game Pass อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลดระยะเวลาทดลอง Game Pass Ultimate ด้วย

Xbox Game Pass 220812 200742

แม้เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ข้อเสนอลองใช้ Game Pass Ultimate ในราคา 1 เหรียญฯ ได้ลดระยะเวลาให้ใช้จาก 1 เดือนเหลือ 14 วัน แต่ก็ยังถือว่าเป็นดีลที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการเล่นเกมหลายไตเติล หรือต้องการเล่นเกม First-Party ของ Xbox เช่น Forza Horizon 5, Halo Infinite และ Starfield ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในต้นเดือนกันยายนนี้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top