BY KKMTC
13 Dec 22 2:12 pm

Twitter Blue เปิดตัว เครื่องหมายถูกสีทอง มอบให้แก่บัญชีสำหรับธุรกิจอย่างเป็นทางการ

6 Views

ล่าสุด Twitter ได้มีการเปิดตัวอีกครั้งสำหรับ Twitter Blue หรือระบบบริการรายเดือนของ Twitter ที่เป็นการจ่ายเงิน 8 เหรียญฯ เพื่อเอาเครื่องหมายถูกสีฟ้า บอกว่าบัญชีได้ทำการยืนยันตนเองแล้ว

แต่ครั้งนี้ Twitter Blue ไม่ได้มาเฉพาะสีฟ้าเพียงอย่างเดียว แต่มีเวอร์ชันสีทองด้วย โดยทีมงาน Twitter เผยว่าเครื่องหมายถูกสีทองคือ “Blue for Business” เป็นสัญลักษณ์ที่จะมอบให้แก่บัญชีสำหรับธุรกิจอย่างเป็นทางการ

Twitter กล่าวว่าบัญชีสำหรับธุรกิจที่ได้สมัคร Twitter Blue จะได้รับเครื่องหมายสีทอง เพื่อเป็นการยืนยันว่าบัญชีดังกล่าวเป็นของจริง ไม่ใช้บัญชีแอบอ้างที่สร้างจากบุคคลที่สาม

Playstation (1)

ส่วนคนทั่วไปที่สมัคร Twitter Blue จะได้เครื่องหมายสีฟ้าตามปกติ ส่วนบัญชีของรัฐบาล และ “บัญชีพหุภาคี” (multilateral accounts) จะได้รับเครื่องหมายถูกสีเทาด้วย

นอกจากนี้ บริษัทยืนยันว่าก่อนสมัคร Twitter Blue ผู้ใช้ต้องทำการผูกเบอร์โทรศัพท์เข้ากับบัญชีก่อน และหากมีการเปลี่ยนชื่อบัญชี หรือภาพโปรไฟล์ เครื่องหมายถูกจะโดนลบออกจากโปรไฟล์ชั่วคราว จนกว่าทีมงาน Twitter จะตรวจสอบเสร็จสิ้น

สุดท้าย คนที่สมัคร Twitter Blue สามารถใช้ฟีเจอร์ Edit ข้อความ, อัปโหลดวิดีโอด้วยความละเอียดคมชัดระดับ 1080p และเปลี่ยนเป็น Reader Mode ได้

Xbox

ล่าสุด สื่อ Tech Crunch ค้นพบว่าบัญชีสำหรับธุรกิจหลายบัญชี เช่น ทวิตเตอร์ทางการของ Xbox, PlayStation และ IGN ล้วนมีเครื่องหมายถูกสีทองตรงท้ายชื่อแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าการเอาเครื่องหมายถูกสีทอง ต้องเสียเงินเพิ่ม หลังจากสมัคร Twitter Blue หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีรายละเอียดน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Entrepreneur

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top