BY KKMTC
5 Aug 22 3:50 pm

Tower of Fantasy เปิดกิจกรรมพิเศษ ให้สร้างตั๋วตัวละครตัวเองแล้วแชร์ เพื่อชิงโชครับของสะสม กับไอเทมในเกม

6 Views

ทีมพัฒนาเกม Hotta Studio ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย Level Infinite (Tencent) ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ให้ผู้เล่นได้สร้าง Ticket ตัวละครของตัวเอง เพื่อเตรียมฉลองการเปิดให้บริการ Tower of Fantasy เกม MMO Open-World ธีม Sci-fi ที่จะให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ Global ในเร็ว ๆ นี้

กิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ง่าย ๆ เพียงแค่เข้าไปที่ เว็บไซต์ทางการ จากนั้นให้มองหาตัวละคร Mi-A เพื่อเอาตั๋ว “Exclusive Aida Tour Ticket” จากเธอ โดยหลังจากได้รับตั๋วเสร็จ เว็บไซต์จะให้ผู้ใช้สร้างตั๋วตัวละครของตัวเอง โดยสามารถปรับเปลี่ยนโครงหน้า, เสื้อผ้า, ทรงผม กับโทนสีได้

เมื่อสร้างตั๋วกับเลือกพื้นหลังเสร็จ เว็บไซต์จะทำ Generate ตั๋วให้เองโดยอัตโนมัติ หลังจากนั้น ให้ผู้ใช้แชร์ภาพตั๋วของตัวเองผ่านช่องทางทวิตเตอร์ หรือเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมพิมพ์แฮชแท็กว่า #TowerofFantasy กับ #AidaTourTicket เพื่อเข้าร่วมในการชิงโชคลุ้นรับของรางวัล

ทีมพัฒนาเกมจะทำการสุ่มเลือกผู้ชนะเลิศเป็นจำนวน 200 คนทั่วโลก โดยผู้ชนะจะได้รับของรางวัลเป็นสินค้าของสะสม กับไอเทมในเกม โดยมีรายการดังนี้

  • แจก Gift Box รวมสินค้าของสะสม (ประกอบไปด้วยแอ็กชันฟิกเกอร์, เสื้อยืด, โน้ตบุ๊ก, สติกเกอร์ และอื่น ๆ) ให้ผู้เล่น 20 คน
  • แจกไอเทมในเกมเป็น Gold Nucleus ×2 ให้ผู้เล่น 180 คน

Tower Of Fantasy

อีเวนต์สร้าง Ticket ตัวเองสำหรับเกม Tower of Fantasy เริ่มแล้ววันนี้ จนถึง 11 สิงหาคมนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ หรืออยากลงทะเบียนล่วงหน้า ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการได้เลย

Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global มีกำหนดการเปิดให้เล่นใน PC กับมือถือ iOS/Android วันที่ 11 สิงหาคมนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top