BY Aisoon Srikum
23 Dec 22 4:52 pm

Tower of Fantasy เตรียมอัปเดต 2.2 เงาจันทราแห่งมิราเฟลอร์

4 Views

Tower of Fantasy เตรียมอัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง กับตัวเกมเวอร์ชั่ย 2.2 เงาจันทราแห่งมิราเฟลอร์

ยังคงเดินหน้าอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องกับ Tower of Fantasy ที่เตรียมอัปเดตเป็นเวอร์ชั่น 2.2 เพิ่มโหมดการเล่นที่หลากหลาย สภาพแวดล้อมใหม่ และเปิดตัวละครซิมูลาครัมตัวใหม่อย่าง ไลรา

02

ทั้งหมดนี้จะมาพร้อมับกิจกรรมเทศกาลวันหยุดมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรางวัลสาขาเกมมือถือยอดนิยมอย่าง Google Play โดยในการอัปเดตนี้จะใช้ชื่อว่า “เงาจันทราแห่งมิราเฟลอร์”

จะมีการปลดล็อคพื้นที่ใหม่ ๆ ของมิเรอเรีย เข้าถึงนครไซเบอร์พังก์ได้มากขึ้น ทั้งถนนมิรามูน สวนแสนล้ำค่า วังอควอเรีย คูลี่แลนด์ และร่วมกิจกรรมแข่งรถ โยนโบว์ลิ่งฟังดนตรีไลฟ์เฮาส์ได้ทั้งหมด

นอกจากนั้นยังมี ไลร่า ตัวละครซิมูลาครัมตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้มีการเปิดตัวมาบ้างแล้ว เธอเป็นผู้สืบทอดคนเดียวของมาดิลีน ที่มีความเยือกเย็น เป็นผู้ใหญ่เช่นเดียวกัน โดยใช้อาวุธเวสเปอร์ที่เหมือนแขนกลที่เพิ่มดาเมจได้อย่างมหาศาล และมีเอฟเฟกต์รักษาด้วย

และอีกตัวอย่างเทียนหลาง บุคคลที่รักดอกไม้นานาพันธุ์ที่มีฉายาเจ้าของร้าน ที่มาพร้อมอาวุธหอกอย่าง ธันเดอร์เบรกเกอร์

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวไปจนถึงปีใหม่ ผู้เล่นจะได้เตรียมตัวต้อนรับอีเวนต์เฉลิมฉลองมากมายพร้อมรางวัลจำนวนมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นคริสตัลดำ, นิวเคลียสแดง, สกินในธีมวันหยุด ‘เรนเดียร์น้อยมีอา’ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ เนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.2 จะมีโหมดการเล่นเกมและภารกิจท้าทายใหม่เอี่ยม ซึ่งรวมไปถึงห้วงนรกแสนเวิ้งว้างที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 1 มกราคมด้วย

06

และพิเศษสุดๆ กับการเปิดตัวสกินสุดน่ารัก ‘ครุฑน้อยมีอา’ สกินที่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่เหล่านักพเนจรทุกคนได้หามาใส่ให้น้องมีอากันได้จากภารกิจรายวันภายในเกมไปเลยฟรีๆ! ซึ่งจะเปิดให้ได้ร่วมสนุกรับสกินสุดพิเศษในเร็วๆนี้ แต่สำหรับใครที่อยากได้สกินน้องมีอานี้ไปใช้ก่อนใคร ก็เข้ามาติดตามที่หน้าเพจ Tower of Fantasy Official ไว้ให้ดี เพราะมีกิจกรรมแจกสกินนี้ให้ได้ลองใส่กันก่อนกิจกรรมเปิดด้วยล่ะ!

Aisoon Srikum

Back to top