BY KKMTC
5 Jan 22 3:45 pm

Tom Holland กล่าว หนึ่งในเป้าหมายการทำหนัง Uncharted คือนำเสนอตัวละครจากเกมให้มีชีวิตชีวา แต่คงเอกลักษณ์เดิมไว้

7 Views

ตัวละครจะยังคงเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้หนังจากเกมประสบความสำเร็จ

Tom Holland นักแสดงชื่อดังที่รับบทเป็น Nathan Drake ในภาพยนตร์ Uncharted ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับบทเป็นพระเอกจากเกมดังในงาน CES 2022

โดย Holland กล่าวมั่นใจว่าหนังจะต้องเป็นที่ชื่นชอบทั้งสำหรับแฟนเกม และผู้ชมทั่วไป เพราะคาแรคเตอร์ เป็นหนึ่งในฟีเจอร์เด่นที่ตัวหนังต้องการนำเสนอให้ดูดีที่สุด

Uncharted (2)

สำหรับพวกเรา ในฐานะเป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ เราต้องพูดคุยกับทีมงานอยู่เสมอว่าจะตั้งเป้าให้หนัง (Uncharted) ไปในทิศทางไหน

ซึ่งพวกเราก็ได้ตั้งเป้าว่าภาพยนตร์ Uncharted ต้องนำเสนอตัวละคร (จากเกม) ให้ดูมีชีวิตชีวา ดูแปลกใหม่จากเดิม ในขณะที่เรายังคงรักษาเอกลักษณ์คาแรคเตอร์ดั้งเดิมจากเกม ซึ่งแฟน ๆ หลายคนต่างหลงรักไว้

พวกผมไม่อยากให้หนังได้สูญเสียสาระสำคัญของเกมไป ดังนั้นเราจึงระดมสมองร่วมกันว่าจะออกแบบ Nathan Drake อย่างไรก็ให้ดูน่าสนใจ ซึ่งผมก็รู้สึกสบายใจที่จะบอกว่าเราสามารถทำเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ นั่นคือการสร้างหนังด้วยใจรัก ให้ความเคารพกับตัวเกมต้นฉบับ แต่กล้ามอบความแปลกกับสิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้ชมด้วยเช่นกัน” – Tom Holland กล่าว

Uncharted เป็นผลงานหนังดัดแปลงจากวิดีโอเกมแนวแอ็คชัน-ผจญภัยของ PlayStation โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการเล่าผ่านมุมมองของ Nathan Drake (นำแสดงโดย Tom Holland) ที่ออกตามล่าขุมทรัพย์ครั้งแรกร่วมกับ Victor Sullivan (นำแสดงโดย Mark Wahlberg) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Ruben Fleischer หรือผู้กำกับ Zombieland และ Venom มานั่งแท่นดูแลงานกำกับ

Uncharted (3)

Uncharted มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ถ้าหากใครเป็นแฟน ๆ เกม ก็เตรียมตัวรอรับชมได้เลย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top