BY KKMTC
24 Dec 21 10:55 am

The Wolf Among Us 2 จะมีเนื้อเรื่องต่อจากภาคแรกห่างกัน 6 เดือน

8 Views

ช่วงเนื้อเรื่องจากภาคแรกและภาคสองจะมีเวลาไม่ห่างกันมากนักชาวทวิตเตอร์นามว่า Shinobi602 ได้รายงานอ้างอิงจากนิตยสารเกม Game Informer ฉบับล่าสุด มีการเผยรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับเกม The Wolf Among Us 2

นิตยสารเผยว่า The Wolf Among Us 2 จะมีเนื้อเรื่องต่อจากเกมภาคแรกห่างกันราว 6 เดือน และภาคนี้จะยังคงใช้ฉากหลังเป็นกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ ในช่วงฤดูหนาว

นอกจากนี้ สื่อข่าวยืนยันว่า The Wolf Among Us 2 กำลังอยู่ในช่วงการผลิตอย่างเต็มรูปแบบ โดยบทสคริปต์ของเกมได้พัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว และกำลังเข้าสู่ขั้นตอนการแสดง Motion Capture ในเร็ว ๆ นี้

The Wolf Among Us 2 เป็นเกมเน้นเนื้อเรื่องสืบสวน-เหนือธรรมชาติ ที่ดัดแปลงจากหนังสือคอมิกส์ Fables โดยในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Bigby Wolf (หรือมีชื่อว่า Big Bad Wolf) นายอำเภอของย่าน Fabletown ที่ต้องทำหน้าที่ปกป้องเหล่าประชากร Fables (ตัวละครจากนิทานอีสป และ fairy tail ดัง) และเมืองของตัวเอง โดยเกมภาคแรกมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ในด้านเนื้อเรื่องลุ้นระทึกน่าติดตาม และมีการนำเสนอธีมที่แปลกใหม่

The Wolf Among Us

Telltale Games สัญญาว่า The Wolf Among Us 2 จะมีการเปิดเผยรายละเอียดอีกครั้งในช่วงต้นปี 2022 และขอให้แฟน ๆ มั่นใจกับเกมดังกล่าวได้เลยว่ายังไม่โดนยกเลิกการพัฒนาอย่างแน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top