BY KKMTC
18 Mar 24 6:54 pm

Stellar Blade มีชุด ‘Skin Suit’ ที่ทำให้เกมยากขึ้น เพราะมีคุณสมบัติไม่เปิดโล่ป้องกัน

758 Views

หากต้องการความท้าทายจาก Stellar Blade ตัวเกมมีทางเลือกให้คุณพร้อมไว้แล้ว

หลัง Stellar Blade ได้หลุดเกมเวอร์ชัน Demo ให้เล่นล่วงหน้า ก่อนโดนถอดออกจากร้านค้า PlayStation Store ในภายหลัง ผู้เล่นบางคนค้นพบว่าตัวละครเอก Eve มีเครื่องแต่งกายระดับ 1 ดาวชุดหนึ่งที่เรียกว่า ‘Skin Suit’

เนื่องจาก Skin Suit เป็นชุดที่โชว์เนื้อหนังค่อนข้างชัดเจน ทำให้ชุดดังกล่าวกลายเป็นกระแสพูดคุยในสังคมเกมอย่างกว้างขวาง จนอาจมองข้ามรายละเอียดไปว่าชุดนี้มีคุณสมบัติพิเศษด้วย โดยรายละเอียดของชุดเขียนว่า…

“Skin Suit เป็นชุดที่ประดิษฐ์ขึ้นเป็นพิเศษโดย Mother Sphere ซึ่งชุดนี้จะทำการปกคลุมร่างกายของสมาชิกหน่วยพลบิน หรือกล่าวอีกนัยหนึ่ง ชุดนี้เหมือนกับผิวหนังที่มีชีวิตก็ว่าได้ (โล่จะปิดใช้งานเมื่อคุณสวมชุดกินนี้) ”

หรือหมายความว่าหากสวมชุดนี้ โล่ของตัวผู้เล่นจะปิดเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้เกมเมอร์ได้รับความเสียหายจากการถูกโจมตีมากขึ้นนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ ทีมงาน SHIFT UP ยืนยันแล้วว่า Stellar Blade มีชุดให้เก็บสะสมประมาณ 30 ชุด โดยชุดทั้งหมดจะได้จากการเล่นและมีคุณสมบัติต่างกัน ซึ่งแน่นอน แม้ Skin Suit ทำให้เกมยากขึ้นเหมือนแนว Souls-Like แต่เรามั่นใจว่าไม่ได้ทำให้เกมเมอร์รู้สึกไม่อยากสวมชุดนี้แต่อย่างใด

Stellar Blade ออกวางจำหน่ายวันที่ 26 เมษายนนี้ในระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

ที่มา: Insider-Gaming

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top