BY KKMTC
27 Jan 22 10:43 am

Sony เตรียมแจกเกม UFC 4, Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep และ Planet Coaster สำหรับสมาชิก PS Plus ที่ 1 ก.พ.

17 Views

Sony ประกาศเตรียมแจกเกมฟรี 3 เกม ได้แก่ EA Sports UFC 4, Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-Shot Adventure และ Planet Coaster สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

UFC 4 (PlayStation 4) เป็นเกมกีฬามวย MMA โดยค่าย EA Games ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากรายงานแข่งขัน Ultimate Fighting Championship (UFC) อย่างถูกต้อง ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีด้วยระบบ Progression มีความน่าสนใจ, คุณภาพเกมโดยรวมดีขึ้นจากเกมภาคก่อน แม้ยังมีปัญหาของเกมเพลย์บางส่วนที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขจากภาคก่อนก็ตาม

ส่วน Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-Shot Adventure (PlayStation 4) เป็นเนื้อหา DLC Standalone ของเกม Borderlands 2 ซึ่งเนื้อหาโดยรวมมีการเปลี่ยนจากโลกหลังหายนะ กลายเป็นธีมบอร์ดเกม RPG แฟนตาซี โดยมี Tiny Tina รับบทเป็น Game Master คอยควบคุมดูแลเกมทั้งหมด ซึ่งเกมดังกล่าว นับว่าน้ำจิ้มของ Tiny Tina’s Wonderlands ที่กำลังจะวางจำหน่ายในปีนี้

และสุดท้าย Planet Coaster: Console Edition (เปิดให้เล่นเฉพาะ PS5 เท่านั้น) เป็นเกมแนวจำลองการสร้างสวนสนุก และรถไฟเหาะที่มีตัวเลือกวัตถุต่าง ๆ ให้วางมากกว่า 700 ชิ้น และมีเครื่องมือตกแต่งภูมิประเทศที่หลากหลายจัดเต็ม ซึ่งมันสามารถช่วยสร้างสวนสนุกในฝันให้เป็นจริงผ่านโลกวิดีโอเกมได้

ย้ำอีกครั้งว่าทั้ง 3 เกมจะแจกฟรีและให้เล่นเฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus เท่านั้น ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็เตรียมตัวเติม PS Plus ได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top