BY KKMTC
16 Mar 23 6:30 pm

Shuhei Yoshida อดีตประธาน SIE ได้รับรางวัล BAFTA Games Fellowship

3 Views

BAFTA ประกาศให้ Shuhei Yoshida อดีตประธาน Sony Interactive Entertainment และล่าสุด กำลังดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนก Independent Developer Initiative ของ SIE ได้รับรางวัล BAFTA Games Fellowship ของปีนี้ ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดจากทาง BAFTA ที่จะมอบให้บุคคลที่สร้างผลกระทบอันน่าเหลือเชื่อต่ออุตสาหกรรมเกม

“เราขอยกย่องคุณ Yoshida ในฐานะเป็นแชมเปี้ยนแห่งนักพัฒนาเกมอิสระ

ด้วยการแสดงออกผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว และความพยายามในองค์กร เขาได้บ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์ และสร้างนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเกมอินดี้อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงได้แสดงการสนับสนุนเกมอินดี้อย่างชัดเจนผ่านรายการพอดแคสต์, วิดีโอทางการ PlayStation และสื่อเกมอย่างกว้างขวาง” – แถลงการณ์จาก BAFTA

ต่อมา Shuhei Yoshida ได้กล่าวขอบคุณนักพัฒนาเกมทุกคนที่ได้สร้างสรรค์เกมอินดี้ดี ๆ และเขาจะเฉลิมฉลองร่วมกับทีมงาน เพราะพวกเขาสมควรได้รับรางวัลจากการสร้างเกม

“ตลอดอาชีพการทำงานของผม ผมได้รับสิทธิพิเศษในการทำงานร่วมกับทีมที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ได้พัฒนาเกมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม จากนี้ ผมจะเฉลิมฉลองร่วมกับนักพัฒนาเกมของเรา เพราะเกมของพวกเขาได้รับรางวัลที่สมควรได้รับ ส่วนผมเองก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้เช่นกัน” – Shuhei Yoshida กล่าว

Shuhei Yoshida จะขึ้นเวทีรับรางวัล BAFTA Games Fellowship ในวันที่ 30 มีนาคมปีนี้ จนถึงวันนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Eurogamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top