BY KKMTC
1 Nov 22 2:59 pm

Sackboy: A Big Adventure เวอร์ชัน PC มีคนเล่นพร้อมกันสูงสุดใน Steam ที่ 610 คน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

20 Views

ล่าสุด SteamDB ได้เผยว่า Sackboy: A Big Adventure เวอร์ชัน PC เกมแนวผจญภัย Platformer ของ PlayStation ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายใน PC เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม มีคนเล่นเกมพร้อมกันสูงสุดใน Steam เพียง 610 คน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขึ้นแท่นเป็นเกมของ Sony ใน PC ที่เปิดตัวเงียบเหงาที่สุด

สาเหตุหลักที่ Sackboy: A Big Adventure เวอร์ชัน PC ไม่ได้รับความนิยม อาจจะเพราะ Sony ไม่ได้มีการโฆษณาบ่อย เพื่อสร้างแรงดึงดูดต่อเกมดังกล่าว, เป็นแฟรนไชส์เกมที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเหมือน God of War หรือ Spider-Man และแน่นอน ตัวเกมถูกกลบกระแสจากการเปิดให้เล่นโหมด Multiplayer ของ Call of Duty: Modern Warfare II

ก่อนหน้านี้ Sony เพิ่งวางจำหน่ายเกม Uncharted: The Legacy of Thieves Collection เวอร์ชัน PC เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับในช่วงวันเปิดตัวที่ค่อนข้างเงียบเหงา ด้วยคนเล่นพร้อมกันใน Steam ที่ 10,851 คน แต่หากเทียบกับยอดคนเล่นเกม Sackboy: A Big Adventure ตอนนี้ แน่นอนว่าเกมนี้กลายเป็นเกมของ Sony ใน PC ที่เปิดตัวเงียบเหงาอย่างไม่ต้องสงสัย

Sackboy (1)

Sackboy: A Big Adventure เวอร์ชัน PC วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top