BY KKMTC
29 Apr 22 12:53 pm

PS Store หลุดชื่อเกม Tekken 2 และ Ridge Racer 2 คาดเป็นเกมที่เปิดให้เล่นผ่าน PS Plus Premium

10 Views

ชาวทวิตเตอร์นามว่า u/the_andshrew ได้หลุดข้อมูล Database ของ PlayStation Store จากการอัปเดตครั้งล่าสุด โดย Sony ได้เพิ่มรหัสกับปกเกม Tekken 2, Ridge Racer 2, Mr. Driller, Worms World Party และ Worms Armageddon ซึ่งรายชื่อเกมทั้งหมด คือเกมคลาสสิกของ PlayStation ที่จะเปิดให้เล่นสำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium เท่านั้น

ทาง the_andshrew กล่าวคาดการณ์ว่ารายชื่อเกมคลาสสิกใน PlayStation Plus Premium จะมีการทยอยอัปเดตเข้าใน Database ของ PlayStation Store เรื่อย ๆ และแน่นอน รายชื่อเกมที่หลุดออกมา เป็นเพียงเกมส่วนหนึ่งจากทั้งหมด 340 เกมที่เคยประกาศไว้ตั้งแต่แรก

Ridge Racer

Tekken 2

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า Sony ได้บล็อกไม่ให้ผู้ใช้สมัคร PS Plus และ PS Now ติดต่อกันหลายเดือน เพื่อเตรียมตัวเปิดใช้งาน PS Plus ตัวใหม่ในราคาถูกกว่าเดิม แต่นโยบายดังกล่าวจะมีผลใช้แค่ในเวลาชั่วคราว และจะกลับไปให้ผู้ใช้สมัคร PS Plus และ PS Now ติดต่อกันหลายเดือนได้อีกครั้ง เมื่อ PS Plus แบบใหม่พร้อมใช้งานแล้ว

PlayStation Plus Premium หรือระบบสมัครสมาชิกรายเดือนแบบใหม่ ที่เปิดให้เล่นเกมเก่าจาก PlayStation 1, PlayStation 2 และ PlayStation 3 จะเริ่มใช้งานในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Reddit

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top