BY N4kr1tch
31 Oct 21 6:31 pm

Playstation เชิญคุณเล่นเกมโค่นบัลลังก์ (Seize the Throne) เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมายรวมถึง PS5 !!!

4 Views

PlayStation ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนให้คอมมูนิตี้มาร่วมมือกันและเล่นเพื่อทำเป้าหมายร่วมกันเพื่อโค่นบัลลังก์ของราชา โดยให้เล่นเกม รับถ้วยรางวัล และแชร์ไฮไลต์เกมของผู้เล่น เพื่อช่วยคอมมูนิตี้ให้ไปถึงหอคอยของราชา เข้าสู่ห้องโถงราชวงศ์ และโค่นบัลลังก์ซะ 

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ playstation โดยจะให้เริ่มเล่นกิจกรรมในวันที่ 2 พ.ย.นี้

ส่วนวิธีการเล่น เราจะอธิบายให้ฟังตามด้านล่างนี้

  1. ลงทะเบียน ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่จำเป็นต้องมี PS Pl: ลงทะเบียนด้วยบัญชี PlayStation Network
  2. เล่นเกมบน Playstation  โดยใช้ฟีเจอร์การแชร์หรือรับถ้วยรางวัลในเกมใดก็ได้ของ PS4™ หรือ PS5™ ก็จะได้รับคะแนนที่ช่วยเป้าหมายชุมชนปัจจุบัน เมื่อกลุ่มผู้เล่นได้ไปถึง (หรือเกิน) เป้าหมาย ทุกคนที่ลงทะเบียนก่อนที่ขั้นตอนนั้นจะเริ่มก็จะชนะ! โดยเงื่อนไข จะต้องเล่นเกมอย่างน้อย 1 ชั่วโมง , จำกัดที่แชร์ 6 ครั้งต่อวัน และถ้วยรางวัลใดก็ได้สูงสุด 6 ถ้วยต่อวัน
  3. รับรางวัลพิเศษ ก็ได้รับรูปประจำตัว PSN หรือธีม PS4 พิเศษสำหรับทุกๆ เป้าหมายชุมชนที่ไปถึง นอกเหนือจากนั้น เมื่อจบอีเวนต์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีสิทธิ์ถูกต้องจะได้รับสิทธิ์ที่จะรับรางวัลที่ใหญ่กว่านั้น ซึ่งรวมถึงคอนโซล PlayStation®5

\score

โดยของรางวัลใหญ่นั้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 1:00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะมีให้ตอบคำถามที่อิงเรื่องทักษะสามข้อจะออกมาด้านล่าง แต่ละคำถามจะมีรางวัลของตัวเอง ผู้ที่ตอบได้ใกล้เคียงที่สุดจะได้รับ

Reward

ในส่วนเรื่องรางวัลจะแจกจ่ายรางวัลในเวลาประมาณสองวันผ่านการแจ้งเตือนระบบของ PS4 และ PS5 หลังจากสิ้นสุดช่วงเวลาของแต่ละขั้น (แม้ว่าจะไปถึงขั้นก่อนเวลา) ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ประเทศไทยได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย ใครมีเพื่อนที่มีเครื่องเกมอย่างลืมชวนมาทำกันได้ครับ บางที Playstation 5 อาจจะเป็นของคุณ

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top