BY KKMTC
9 Feb 22 10:55 am

PlatinumGames เผย อยากติดต่อกับ Microsoft เพื่อฟื้นคืนชีพเกม Scalebound อีกครั้ง

2 Views

ความหวังใหม่สำหรับ Scalebound ?

Atsushi Inaba ประธานของ Platinum Games กับ Hideki Kamiya นักพัฒนาเกมแอ็คชันชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อ IGN Japan กล่าวมีความสนใจอยากติดต่อกับบริษัท Microsoft เพื่อฟื้นคืนชีพเกม Scalebound ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

“คุณ Kamiya ใฝ่ฝันอยากสร้างเกม Scalebound ให้เป็นจริงมาโดยตลอด ดังนั้น พวกเราจึงอยากจะสนทนากับทาง Microsoft โดยตรง เพื่อฟื้นเกมดังกล่าวให้กลับมาอีกครั้ง” – Atsushi Inaba กล่าว

“พวกเราทุ่มเทสร้างเกมนี้เป็นอย่างมาก และไม่มีประโยชน์อะไรที่ Microsoft จะเก็บ IP นี้ไว้เฉย ๆ โดยไม่ได้ทำอะไรเลย เราต้องทำอะไรสักอย่างกับโปรเจกต์เกมนั้นให้ได้ (หัวเราะ) ดังนั้น Phil เรามาทำเกมนี้ให้เป็นจริงกันเถอะ !” – Hideki Kamiya กล่าวเสริม

Scalebound เป็นเกม Exclusive สำหรับ Xbox One แนวแอ็คชัน RPG สุดทะเยอทะยาน โดยฝีมือทีมพัฒนา PlatinumGames ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2014 แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวถูกยุติการสร้างในปี 2017 เนื่องจากทีมงานขาดประสบการณ์ในการสร้างโหมดออนไลน์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับเกมดังกล่าว

Scalebound (2)

ด้วยความคิดเห็นดังกล่าว เป็นการแสดงให้เห็นว่า PlatinumGames อยากฟื้นโปรเจกต์เกม Scalebound ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งจริง ๆ แล้วเกมดังกล่าวจะกลับมาอีกครั้งหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top