BY KKMTC
19 Sep 22 12:08 pm

Phil Spencer กล่าว “ยังไม่มีสิ่งที่จะพูด” เกี่ยวกับการฟื้นคืนชีพ Scalebound เกมล่ามอนสเตอร์ของ Xbox ที่โดนยกเลิกการพัฒนา

3 Views

Microsoft ยังไม่มีอะไรให้พูดถึงเกี่ยวกับ Scalebound เกมล่ามอนสเตอร์ของ Xbox ที่โดนยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว

Phil Spencer หัวหน้า Xbox กล่าวกับสื่อ Game Watch เผยว่า “ยังไม่มีสิ่งที่จะพูดถึงเกี่ยวกับ Scalebound ในตอนนี้” หลังจากโดนสอบถามว่า Microsoft Xbox มีแผนจะฟื้นคืนชีพเกมดังกล่าวหรือไม่

ซึ่งคำตอบดังกล่าว ก็คล้ายกับปี 2020 ที่ Phil Spencer เคยออกมายอมรับกับ IGN ว่า Microsoft ยังไม่มีแผนฟื้นคืนชีพ หรือกลับมาพัฒนาเกม Scalebound อย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวรู้สึกเสียใจที่ประกาศเปิดตัวเกมดังกล่าวเร็วเกินไป

Scalebound เป็นเกมล่ามอนสเตอร์ของ Xbox Microsoft พัฒนาโดยทีมงาน PlatinumGames ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่องาน E3 2014 แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวได้ประกาศยกเลิกการพัฒนาเมื่อปี 2017 โดยนักออกแบบเกม Hideki Kamiya ให้เหตุผลหลักว่า สาเหตุที่ยกเลิกการสร้างเกม เพราะทีมงานยังขาดประสบการณ์ในการสร้างเกมด้วย Unreal Engine กับฟีเจอร์ระบบออนไลน์ต่าง ๆ

Scalebound (3)

แม้เกม Scalebound ถูกยกเลิก แต่ Phil Spencer และ Microsoft ไม่ได้มีความรู้สึกหนักใจต่อ PlatinumGames แต่อย่างใด และถ้าเป็นไปได้ พวกเขาก็อยากกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top