BY KKMTC
3 Feb 23 2:39 pm

Overwatch 2 เปิดตัวแผนที่ใหม่ “Antarctic Peninsula” เตรียมมาในเนื้อหา Season 3

9 Views

Blizzard ได้เผยรายละเอียดสำหรับคอนเทนต์ Season 3 ของเกม Overwatch 2 เผยว่าเกมดังกล่าวจะมีแผนที่ใหม่ โดยแผนที่นี้มีชื่อว่า “Antarctic Peninsula”

“แผนที่ส่วนใหญ่ใน Overwatch มาจะในรูปแบบเมือง คุณจะได้ต่อสู้กลางกรุงนิวยอร์ก และเมืองในโปรตุเกส แต่แอนตาร์กติกานั้น จะเป็นแผนที่ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก

ด้วยฉากสภาพแวดล้อมที่ดูไม่สม่ำเสมอ มีถ้ำและน้ำแข็งมากมาย [การสร้าง Antarctic Peninsula] จึงเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับเราทั้งด้านการเล่าเรื่อง และการออกแบบดีไซน์ พวกเรามีความพยายามผลักดันให้แผนที่ Overwatch นี้ มีความเป็นธรรมชาติให้ได้มากที่สุด – Blizzard กล่าว

Antarctic Peninsula (2)

นอกจากนี้ การสร้าง Antarctic Peninsula เป็นการเปิดโอกาสให้ทีมงานสามารถเจาะลึกเล่าเบื้องหลัง หรือความลับของตัวละคร Mei และความเป็นมาของแผนที่นี้

สุดท้าย ผู้เล่นจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับแผนที่ Antarctic Peninsula ด้วยการให้ยิงเหล่าเพนกวิน เพื่อเพนกวินได้หลบกระสุน “สไตล์ Matrix” และเล่นมินิเกมตกปลา ซึ่งทั้งสองกิจกรรมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับระบบฟิสิกส์ของเกม Overwatch 2

Antarctic Peninsula (3)

เนื้อหา Season 3 ของเกม Overwatch 2 จะเริ่มต้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ในทุกแพลตฟอร์ม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gamespot

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top