BY KKMTC
20 Mar 24 11:25 am

Overwatch 2 เตรียมปล่อยให้ฮีโร่ทุกตัวสามารถเล่นได้ทันที โดยไม่ต้องปลดล็อก Battle Pass หลังเริ่ม Season 10

61 Views

ทีมพัฒนา Blizzard Entertainment ประกาศเกี่ยวกับเกม Overwatch 2 ว่าตั้งแต่ Season 10 เป็นต้นไป ฮีโร่ทั้งตัวเก่า ตัวใหม่ และตัวในอนาคตจะสามารถเล่นได้ทันที โดยไม่ต้องปลดล็อก Season Pass ถึงเลเวล 50 อีกต่อไป

“ฮีโร่เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่สร้างความตื่นเต้นให้ผู้เล่น และเราอยากให้ทุกคนสามารถเข้าถึงฮีโร่ได้ทันที ฉะนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะบอกว่า Venture (ชื่อฮีโร่ใหม่) และฮีโร่ตัวอื่น ๆ ในอนาคตจะเป็นคอนเทนต์ฟรีที่เปิดให้เล่นทันทีตั้งแต่เริ่ม Season ใหม่”

นอกจากนี้ Overwatch 2 Season 10 จะเปิดตัว Mythic Shop ให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อกซื้อสกินแบบ Mythic (หรือเรียกว่าสกิน Battle Pass) ทั้งหมดตั้งแต่ Season แรกถึงล่าสุด หรือหมายความว่าโอกาสเก็บสกิน Battle Pass ของ Season เก่ากำลังจะมาถึงแล้ว

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อาจสร้างความพึงพอใจให้แฟน ๆ บางกลุ่ม และมองว่าเกมได้ก้าวไปทิศทางที่ถูกต้อง เพราะไม่ต้องเล่นเกมอย่างรากเลือด เพื่อรีบปลดล็อกฮีโร่ใน Battle Pass อีกต่อไป

 

Overwatch 2 เปิดให้เล่นฟรีวันนี้บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Switch ส่วนเนื้อหา Season 10 จะอัปเดตในช่วงกลางเดือนเมษายน

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top