BY N4kr1tch
24 Oct 21 12:20 am

No Man’s Sky อัปเดต EXPEDITION ใหม่ชื่อว่า EMERGENCE

5 Views

No Man’s Sky อัพเดตใหม่ในอีเว้นต์ฮาโลวีนปีนี้ด้วย ส่วนเสริมตัวใหม่ที่ชื่อว่า “Emergence” ที่จะปล่อยให้ผู้เล่นติดค้างอยู่บนดาวเคราะห์แห่งหนึ่งที่ถูกทำลายล้างด้วยพายุฝุ่นและมีหนอนทรายตามธรรมชาติอยู่ทั่วดาว แต่ก็มีของใหม่ต่าง ๆ อยู่ในการอัปเดตใหม่

ส่วนเสริมใหม่นี้จะกำหนดให้ผู้เล่นทำภารกิจเพื่อค้นหา Titan Worm Site และทำลาย Hungering Tendrils เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรวบรวม Vile Spawn ที่เหลืออยู่ และในที่สุดผู้เล่นจะค้นพบความลับของลัทธิโบราณ Vy’keen และการอัปเดตใหม่นี้จะช่วยให้ผู้เล่นทำให้หนอนทรายเชื่องและขี่หนอนทรายได้ด้วย

“ทั่วทั้งจักรวาล ดาวเคราะห์ถูกทำลายโดยการกระทำของหนอนไททัน หนอนทรายขนาดมหึมาเหล่านี้ไถพรวนผ่านผืนทรายในทะเลทราย ขณะที่ดวงอาทิตย์มืดลง พวกมันสามารถทำให้ภูมิประเทศเป็นมลทินด้วยฝุ่นต้องสาป”

“ในการเดินทางครั้งนี้ผู้เล่นจะพบว่าติดอยู่บนดาวเคราะห์ Wasan โลกที่แห้งแล้งซึ่งถูกพายุฝุ่นทำลายและเต็มไปด้วย Titan Worms มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นแล้วที่จะค้นหาไซต์และทำลาย Tendrils Hungering  และรวบรวม Vile Spawn ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ “

รายละเอียดแพทช์สามารถอ่านได้ที่นี่ https://www.nomanssky.com/2021/10/no-mans-sky-expedition-4/?cli_action=1635003413.022

No Man’s Sky สามารถเล่นได้ทางบน PC (Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, และ Xbox Series X|S.

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top