BY KKMTC
11 Mar 24 11:37 am

Nintendo ร่วมกับ Illumination ยืนยัน ภาคต่อหนังแอนิเมชัน Super Mario Bros. มีแผนออกฉายในวันที่ 3 เมษายน 2026

37 Views

Shigeru Miyamoto นักสร้างเกมระดับตำนานจาก Nintendo และ Chris Meledandri ผู้ก่อตั้งกับผู้บริหารสตูดิโอ Illumination ได้ปล่อยข้อความพิเศษ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวัน Mario Day ที่ 10 มีนาคม คอนเฟิร์มว่าภาคต่อหนังแอนิเมชัน Super Mario Bros. มีแผนจะออกฉายในวันที่ 3 เมษายน 2026

“พูดถึงเกี่ยวกับภาพยนตร์ใหม่ของพวกเรา ตอนนี้ เรามีความคิดอยากจะขยายโลกของ Mario ให้กว้างขึ้น และมันจะมีเรื่องราวสดใสและสนุกสนานต่อไป โดยเราเองก็หวังว่าคุณจะตั้งตารอกับหนังเรื่องนี้นะ” – Miyamoto Shigeru กล่าว

นอกจากนี้ Meledandri ยืนยันว่าภาพยนตร์ภาคต่อ Super Mario Bros. Movie กำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตแอนิเมชันในเร็ว ๆ นี้ และขอให้แฟน ๆ มั่นใจว่าหนังเรื่องนี้ต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ประกาศว่าเราได้กลับมาทำหนัง Super Mario Bros. อีกครั้ง เราจะเริ่มผลิตแอนิเมชันในเร็ว ๆ พร้อมขอให้มั่นใจพวกเราว่าจะทำรายละเอียดทุกอย่างของหนังให้ดีที่สุด” –  Chris Meledandri กล่าว

Super Mario Bros. Movie เป็นหนังจากเกมที่ทำรายได้ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยกวาดรายได้ Box Office ราว 1,361,956,191 เหรียญฯ โดยขึ้นแท่นอันดับ 3 เป็นหนังแอนิเมชันที่ทำรายได้มากที่สุด โดยอันดับ 1 ยังคงเป็น The Lion King (2019) และอันดับ 2 คือ Frozen II

ตอนนี้ Nintendo ยังคงมุ่งเน้นกับการสร้างหนังจากเกม The Legend of Zelda ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่พัฒนาร่วมกับ Sony Pictures และโครงการนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนัง Super Mario Bros. Movie แต่อย่างใด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top