BY KKMTC
7 May 24 3:08 pm

Nintendo คอนเฟิร์ม จะเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้

309 Views

ไม่ต้องทักท้วงเรื่อง Switch รุ่นใหม่อีกต่อไป เพราะ Nintendo คอนเฟิร์มแล้วว่าเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่จะเปิดตัวอย่างแน่นอนในอนาคตที่ไม่นานจนเกินไป

ล่าสุด Nintendo ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเพจ X ว่า เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ที่เป็น “ผู้สืบทอดของ Switch” จะเปิดตัวอย่างแน่นอนภายในปีงบประมาณนี้ (ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 2025)

“สวัสดีครับ ผม [Shuntaro] Furukawa ประธานแห่ง Nintendo พวกเราจะประกาศเกี่ยวกับเครื่องเกมที่เป็นผู้สืบทอด Nintendo Switch ภายในปีงบประมาณนี้ ซึ่งนับว่าเป็นเวลาผ่านไปกว่า 9 ปีแล้วที่เราได้ประกาศเปิดตัว Nintendo Switch เมื่อเดือนมีนาคม 2015”

นอกจากนี้ Nintendo ย้ำว่าบริษัทจะจัดไลฟ์รายการ Nintendo Direct ในเดือนมิถุนายน แต่จะไม่มีการเปิดตัวหรือให้รายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่

“พวกเราจะจัดไลฟ์ Nintendo Direct ในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเปิดตัวซอฟต์แวร์ Nintendo Switch ที่จะวางขายช่วงครึ่งหลังของปี 2024 แต่โปรดทราบว่าเราจะไม่กล่าวถึงผู้สืบทอด Nintendo Switch ในรายการดังกล่าว”

แม้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ของ Nintendo แต่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า Nintendo กำลังซุ่มพัฒนา Switch 2 เครื่องเล่นเกมแบบไฮบริดที่มีประสิทธิภาพกระโดดจากรุ่นแรกแบบเห็นได้ชัด

ที่มา: Gematsu

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top