BY KKMTC
17 May 22 12:16 pm

Netflix เตรียมเผยตัวอย่างเต็มของซีรีส์อนิเมะ Cyberpunk Edgerunners โดย Studio Trigger ในวันที่ 8 มิถุนายน

3 Views

Netflix ออกมาคอนเฟิร์มว่า “Geeked Week” หรือช่วงสัปดาห์ไลฟ์พิเศษ เพื่อเปิดตัว Trailer ซีรีส์ใหม่มากมายในช่วงวันที่ 6-10 มิถุนายน จะมีการเผยตัวอย่างแรกของ Cyberpunk Edgerunners ซีรีส์อนิเมะดัดแปลงจากเกมดัง โดยมีกำหนดฉายตัวอย่างเต็มในวันที่ 8 มิถุนายน พร้อมเผยภาพตัวอย่างซีนจากอนิเมะ เพื่อเรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟน ๆ

นอกจากนี้ ใน Geeked Week จะมีการเผยตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ Resident Evil กับแอนิเมชัน Cuphead ที่เปิดตัว Trailer ครั้งแรกไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้

Cyberpunk Edgerunners เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Street Kid คนหนึ่ง ต้องเอาตัวรอดจากความโหดร้ายภายในเมือง Night City ที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม ด้วยเหตุผลดังกล่าว เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปสาย Edgerunner เพื่อเป็นทหารรับจ้างนอกกฎหมาย แล้วใช้ชีวิตใน Night City ที่ทั้งเน่าเฟะ และสวยงามในเวลาเดียวกัน

Cyberpunk Edgerunners เป็นซีรีส์อนิเมะจำนวน 10 ตอน พัฒนาโดย Studio Trigger กำกับโดย Hiroyuki Imaishi (Gurren Lagann, Kill la Kill, Promare) และเพลงประกอบบรรเลงโดย Akira Yamaoka (Silent Hill, No More Heroes 2, Lollipop Chainsaw กับ Killer is Dead)

Cyberpunk Edgerunners

แม้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ Cyberpunk Edgerunners แต่สามารถคาดหวังได้เลยว่าใน Trailer อาจมีการประกาศวันออกฉายอย่างเป็นทางการ

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top