BY KKMTC
6 Nov 23 3:42 pm

NetEase Games ก่อตั้งสตูดิโอเกมใหม่ “Fantastic Pixel Castle” พร้อมยืนยัน กำลังพัฒนาเกม MMO ระดับ AAA

60 Views

ถือกำเนิดสตูดิโอเกมใหม่จาก NetEase Games พร้อมประกาศพัฒนาเกม MMO ระดับ AAA โดยใช้ชื่อโปรเจกต์ว่า “Ghost”

บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ NetEase Games ได้ประกาศเปิดตัวสตูดิโอเกมใหม่ชื่อว่า “Fantastic Pixel Castle” ซึ่งนำโดย Gref Street อดีตหัวหน้านักออกแบบระบบใน World of Warcraft และเคยดำรงตำแหน่งเป็น Executive Producer ของ Riot Games

ในแถลงการณ์ของ Fantastic Pixel Castle ยืนยันว่าทีมงานกำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ชื่อว่า “Ghost” ซึ่งเป็นเกมแนว MMO ระดับ AAA และเป็นทีมงานที่มีนโยบายเน้นการทำงานจากระยะไกลเป็นหลัก

“MMO เป็นเกมอีกประเภทหนึ่งที่มีความยากท้าทายในการสร้างสูงมาก แต่พวกเราก็มีข้อได้เปรียบอย่างหนึ่ง คือเราเป็นสตูดิโอที่เน้นทำงานจากระยะไกล ซึ่งทำให้สามารถจ้างพนักงานที่ดีที่สุดโดยรักษาให้เป็นทีมงานขนาดเล็กไว้

นอกจากนี้ พวกเรามีแผนต้องการโชว์เกมเบื้องต้นให้กับคอมูนิตี้หลายแห่ง และทำให้มั่นใจว่าโปรเจกต์กำลังเดินไปทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งความเป็นไปได้ครั้งนี้ได้เกิดขึ้น เพราะ NetEase Games ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ในเชิงกลยุทธ์ ได้เข้าใจในวิสัยทัศน์ของเรา ช่วยให้เรามีอิสระในการคิดสร้างสรรค์ ทรัพยากร และการสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อให้ผลงานใหม่ได้ประสบความสำเร็จ” – Greg Street กล่าว

ตอนนี้ Fantastic Pixel Castle กำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง แล้วโปรเจกต์เกม Ghost จะมีการเปิดตัวอีกครั้งในตอนไหนนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top