BY KKMTC
24 May 24 1:32 pm

Neil Druckmann บอก เกมใหม่ของ Naughty Dog จะเป็น “การเปลี่ยนภาพจำเดิม ๆ ของเราที่มีต่อวิดีโอเกม”

453 Views

Neil Druckmann หัวหน้าทีมพัฒนา Naughty Dog เผยกับ Sony ว่าตอนนี้ ทีมงานกำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเชื่อมั่นว่าเกมดังกล่าวจะเป็น “การเปลี่ยนภาพจำเดิม ๆ ของเราที่มีต่อวิดีโอเกม”

“ผมเป็นคนโชคดีที่ได้ทำงานโปรเจกต์ในฝันหลายโปรเจกต์ และตอนนี้ ผมกำลังทำโครงการใหม่ที่บอกได้ว่าน่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมา”

“ไม่เหมือนช่วงสมัยผมยังเป็นเด็ก ตอนนี้ วิดีโอเกมเริ่มเป็นที่ยอมรับและก้าวข้ามถึงคนทุกกลุ่มทุกวัย ซึ่งการลงทุนสร้างและกระแสตอบรับของทีวีซีรีส์ The Last of Us ได้ตอกย้ำถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ผมก็คาดหวังว่าสะพานระหว่างคนเล่นเกมและคนที่ไม่ใช่เกมเมอร์จะเชื่อมต่อกันต่อไป”

“ความสำเร็จของซีรีส์ นอกจากจะทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับโครงการในปัจจุบันแล้ว มันยังทำให้เรามองเห็นศักยภาพของเกมใหม่เป็นวงกว้างที่จะดึงดูดคนได้ทั่วโลก”

“ผมมีความกระตือรือร้นที่จะคอยสังเกตว่าเกมใหม่ของเราจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกโดนใจแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากความสำเร็จของ The Last of Us เนื่องจากเกมนี้สามารถเปลี่ยนภาพจำเดิม ๆ ของเราที่มีต่อวิดีโอเกมได้เลย” – Neil Druckmann กล่าว

ด้วยบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เป็นการบอกใบ้ว่าเกมใหม่ของ Naughty Dog อาจมีความแตกต่างจากผลงานที่ผ่านมาอย่าง The Last of Us หรือ Uncharted แต่ถึงอย่างนั้น ทีมงานจะยังคงทำในสิ่งที่พวกเขาถนัดที่สุด นั่นคือการสร้างเกมเนื้อเรื่อง และแบกรับความเสี่ยงเพื่อใช้ไอเดียใหม่

 

ก่อนหน้านี้ Druckmann เคยกล่าวว่าเขามีไอเดียสำหรับเกม The Last of Us Part 3 แล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมใหม่ของ Naughty Dog จะเป็น IP ใหม่เอี่ยมอย่างแท้จริง

ที่มา: Creative Entertainment Vision, VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top