BY KKMTC
19 Dec 22 12:57 pm

Microsoft เปิดแบบสอบถาม บอกใบ้ว่ามีไอเดียอยากพัฒนา Game Pass เวอร์ชันราคาถูก แต่อาจติดโฆษณาด้วย

8 Views

ชาวเกมเมอร์จากเว็บบอร์ด ResetEra คนหนึ่ง ได้รับแบบสอบถามจาก Microsoft เกี่ยวกับความพึงพอใจของระบบ Xbox Game Pass ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งของแบบสอบถาม มีการถามเกมเมอร์ว่ามีความสนใจอยากจะใช้บริการรายเดือน Xbox Game Pass ในราคาที่ถูกกว่ามาตรฐาน แต่มีการแลกกับข้อจำกัดบางอย่างหรือไม่

รายละเอียดเผยว่า Xbox Game Pass เวอร์ชันราคาถูกกว่ามาตรฐาน อาจจะมีข้อจำกัดตรงเกมใหม่ที่เป็น Exclusive ของ Xbox จะปล่อยให้เล่นช้ากว่าเวอร์ชันมาตรฐานราว 6 เดือน และอาจมีโฆษณาติดมาด้วย แต่ไม่มีการยืนยันว่าโฆษณาจะปรากฏตัวในช่วงเวลาไหน ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดที่กล่าวมาอาจมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างการพัฒนา

Phil Spencer หัวหน้า Xbox เคยกล่าวว่า Microsoft มีความตั้งใจอยากให้ Xbox Pass Game สามารถเข้าถึงเกมเมอร์เป็นวงกว้างมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการออกแบบ Xbox Game Pass ราคาถูก ถือเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะช่วยให้เกมเมอร์สนใจใช้บริการมากขึ้นด้วยราคาต่อเดือนที่เป็นมิตร

Xbox Game Pass

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่า Microsoft ยังไม่มีแผนสร้าง Game Pass ราคาถูกในตอนนี้ เป็นเพียงแค่ไอเดียที่อาจจะพัฒนาในเวลาอนาคต ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top