BY KKMTC
2 Sep 22 11:30 am

Microsoft คอนเฟิร์ม มีความตั้งใจอยากนำ Overwatch, Diablo และ Call of Duty มาบุก Xbox Game Pass

5 Views

Phil Spencer หัวหน้า Xbox ออกมาคอนเฟิร์มว่า บริษัทมีแผนตั้งใจจะนำเกมจากค่าย Activision Blizzard เช่น Overwatch, Diablo และ Call of Duty มาให้เล่นกันในระบบ subscription วิดีโอเกมอย่าง Xbox Game Pass

“พวกเรามีความตั้งใจจะนำเกม Activision Blizzard ที่ทุกคนต่างหลงรัก เช่น Overwatch, Diablo และ Call of Duty มาให้เล่นใน Game Pass ของเรา

เรามีความพยายามอยากสร้างสังคมเกมให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยการมอบสิ่งที่มีคุณค่าให้เหล่าเกมเมอร์ของเรา เราหวังว่าการเติบโตของระบบ Game Pass จะช่วยขยายความน่าสนใจไปยังระบบโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ต่อไป” – Phil Spencer กล่าว

ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ Microsoft มีแผนนำเกม Activision Blizzard มาลง Game Pass เพราะตอนนี้ Microsoft Xbox กำลังมุ่งเน้นนำเกมหลายเกมลงระบบดังกล่าวให้ได้มากที่สุด แล้วเนื่องจาก Microsoft กำลังหารือดีล เพื่อเตรียมเข้าซื้อ Activision Blizzard ซึ่งถ้าหากดีลสำเร็จ Xbox จะต้องนำเกมของ Activision Blizzard มาลงระบบนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

ถึงอย่างนั้น Microsoft เคยยืนยันว่าแม้ Activision Blizzard กลายเป็นบริษัทของ Microsoft แต่พวกเขาไม่มีแผนจะทำให้เกมตระกูล Call of Duty กลายเป็นเกม Exclusive ที่ลงให้เฉพาะ Xbox กับ Windows เท่านั้น เพราะเชื่อว่าไม่เกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย รวมถึงตัว Microsoft เอง

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top