BY Aisoon Srikum
30 May 23 2:56 pm

Marvel’s Spider-Man 2 จะมี Skill Tree 3 สาย ของ Peter / Miles และใช้ร่วมกัน

15 Views

เปิดตัวแบบเต็ม ๆ กันไปแล้ว สำหรับ Marvel’s Spider-Man 2 ทำให้มีข้อมูลต่าง ๆ จากทีมผู้พัฒนาออกมามากขึ้น

Marvel’s Spider-Man 2 จะมีสายทักษะหรือ Skill Tree ที่แยกออกเป็น 3 สาย แบ่งเป็นของตัว Peter Parker ของ Miles Morales และสายสุดท้าย ทั้งสองคนจะใช้งานร่วมกัน

Aaron Jason Espinoza ผู้จัดการชุมชนของ Insomniac Games ออกมาเผยคำตอบนี้ หลังได้รับคำถามจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก เนื่องจากทั้ง Peter และ Miles มีความสามารถไม่เหมือนกัน แฟน ๆ จึงสงสัยว่าจะจัดการปัญหานี้อย่างไรในเกมภาค 2 ที่ทั้งคู่จะต้องมาร่วมมือกัน

ระหว่างความสามารถ Symbiote แบบใหม่ของ Peter กับพลังไฟฟ้าชีวภาพของ Miles นั้น จะมีผังสกิลที่แยกกัน แต่ฮีโร่ของเราก็แบ่งปันเทคโนโลยีและฝึกฝนร่วมกันด้วย ดังนั้นเราจึงมีแผนผังสกิลที่ใช้ร่วมกัน ซึ่งเป็นการอัปเกรดแบบคู่ขนานสำหรับทั้งสองคน

นอกจากนั้นผู้เล่นจะสลับไปมาระหว่าง Spider-Man ทั้งสองคนได้อย่างราบรื่นในช่วงเวลาต่าง ๆ ที่เกมดำเนินไป เพราะต้องการให้ผู้เล่นมีความสุขจากการรวมทีมที่โดดเด่นของเกมภาคนี้ และสัมผัสเรื่องราวจากมุมมองของ Spider-Man แต่ละคน

Marvel’s Spider-Man 2 ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย แต่เท่านี้ก็เพียงพอต่อกระแสความ Hype ของผู้เล่นได้แล้ว และหากมีประกาศวางจำหน่าย เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งในภายหลัง

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top