BY KKMTC
22 Sep 23 3:38 pm

Lilith และ Inarius จาก Diablo IV เตรียมบุกเกม Call of Duty ในรูปแบบ Operator

109 Views

Lilith และ Inarius จากขุมนรกบุกโลก Call of Duty

ล่าสุด ผู้จัดจำหน่ายเกม Activision ได้ประกาศเปิดตัวบันเดิลใหม่สำหรับเกม Call of Duty โดยมีชื่อว่า “Diablo Bundle” ซึ่งแน่นอน แค่อ่านชื่อก็รู้แล้วว่านี่เป็นแพ็กที่เกี่ยวข้องกับเกม Diablo IV อย่างไม่ต้องสงสัย

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Blueprints, Emblem, Loading Screen, Calling Card และ Charm ใหม่ที่มาพร้อมในแพ็กนี้ แต่ยืนยันแล้วว่า Lilith และ Inarius จากเกม Diablo IV จะบุกเข้าเกม Call of Duty ในรูปแบบ Operator และจะได้ตัวละครดังกล่าวจากการซื้อบันเดิล Diablo ซึ่งมีกำหนดการเปิดวางจำหน่ายในช่วงกิจกรรม “THE HAUNTING”

ซึ่งความจริงก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่เกม Diablo จะจับมือกับ Call of Duty ได้ เพราะว่าทั้งสองเกม มีบริษัท Activision Blizzard เป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์เกมอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ ทีมงาน Call of Duty ยืนยันแล้วว่าเนื้อหาช่วงกลางของ Season 6 จะมีกิจกรรมธีมฮาโลวีนที่เรียกว่า “THE HAUNTING” ในช่วงเวลาดังกล่าว บางแผนที่จะมีการปรับฉากสภาพแวดล้อมให้เข้าธีมสยองขวัญ, มีซอมบี้ระหว่างการเล่นโหมด Warzone/DMZ, เพิ่มโหมดเกมที่เน้นบรรยากาศ “Spooky” และ Operator ใหม่มากมายที่เป็นการจับมือกับสื่อบันเทิงหลายไตเติล เช่น Spawn, Hellsing, Evil Dead และ Overlord of Evil

Call of Duty: Modern Warfare II / Warzone 2.0 Season 6 เริ่มในวันที่ 27 กันยายนนี้ และบันเดิลทั้งหมดสามารถย้ายโอนเข้าเกม Call of Duty: Modern Warfare III ได้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top