BY KKMTC
27 Feb 24 11:37 am

Let Me Solo Her อาจมูฟออนจากการสู้ Malenia เมื่อเนื้อหา DLC Shadow of Erdtree เปิดให้เล่นแล้ว

109 Views

อย่างที่เกมเมอร์ทราบกันดี Let Me Solo Her คือตำนานฮีโร่ไม่สวมผ้าคลุมหลัง (แต่สวมโอ่งบนหัว) ที่ช่วยปราบบอสสุดหินอย่าง Malenia ในเกม Elden Ring มาแล้วกว่าพันครั้ง โดยล่าสุด เขาออกมาบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นกับ DLC Shadow of Erdtree มาก และพร้อมที่จะตะลุยกับความท้าทายใหม่แล้ว

“เกม Soulslike เคยมีประวัติปล่อยเนื้อหา DLC ที่ดีที่สุดมาก่อน ผมจึงเชื่อมั่นว่าคุณ Miyazaki จะส่งมอบผลงานชิ้นเอกให้พวกเราเล่นอย่างสนุกสนานอีกครั้ง”

“ทุกคนรู้ดีว่า FromSoft ชอบสร้าง DLC ที่มีบอสแข็งแกร่งอยู่เสมอ ผมต้อนรับความท้าทาย และหวังว่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้จะสนุกสนานกับความท้าทายใหม่ด้วย ส่วนผม ยังไม่มั่นใจว่าจะช่วย Solo บอสใหม่ได้หรือไม่จนกว่าจะได้ลองเล่นด้วยตัวเอง” – Let Me Solo Her บอก

สุดท้าย แม้ Let Me Solo Her ยังคงช่วยผู้เล่นอื่นปราบ Malenia จนถึงตอนนี้ แต่หลังจากชนะหลายครั้ง ก็ทำให้เขารู้สึก “อิ่มตัวกับการสู้ Malenia (หัวเราะ)” เช่นกัน ซึ่งบอกใบ้ว่าหลังเนื้อหา Shadow of Erdtree ได้เปิดตัวแล้ว Let Me Solo Her อาจมูฟออนหรือพักจากการสู้ Malenia เพื่อไปต่อสู้กับบอสใหม่แทน

Malenia หนึ่งในบอสที่แข็งแกร่งที่สุดใน Elden Ring

Elden Ring Shadow of the Erdtree จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ จนถึงวันนั้น ชาว Elden Ring ก็จงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพบกับความท้าทายใหม่ได้เลย

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top