BY KKMTC
12 Jan 22 11:29 am

Lego ดีเลย์การวางจำหน่ายเซตต่อตัว Overwatch 2 เป็นเวลาชั่วคราว

1 Views

วิบากกรรม Activision Blizzard ยังคงดำเนินต่อไป

Lego บริษัทผลิตของเล่นชื่อดังระดับโลก ได้ประกาศเลื่อนดีเลย์การวางจำหน่ายเซตต่อตัวฮีโร่ Titan จาก Overwatch 2 เป็นเวลาชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศอีกครั้ง

ตัวแทนของ Lego แถลงการณ์ยืนยันว่าทาง The Lego Group ได้ตัดสินใจหยุดแผนการวางจำหน่ายเซตต่อตัว Lego ฮีโร่ Titan จาก Overwatch 2 จากตอนแรก มีกำหนดการเดิมวางขายที่ 2 กุมภาพันธ์ปีนี้

นอกจากนี้ The Lego Group กำลังประเมินความสัมพันธ์กับ Activision Blizzard ใหม่อีกครั้ง หลังจากบริษัทดังกล่าวโดนข้อกล่าวหาเกี่ยวกับวัฒนธรรมในที่ทำงาน โดยเฉพาะการปฏิบัติต่อพนักงานที่ไม่เป็นธรรม และมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่เป็นมิตร โดย The Lego Group ยืนยันว่ากำหนดการวางจำหน่ายใหม่ของเซตตัวต่อ Titan จะมีการประกาศอีกครั้ง หลังบริษัทได้พิจารณาความสัมพันธ์เสร็จสิ้นแล้ว

Lego

ตัวอย่างกล่องสินค้า

หลังจาก Activision Blizzard โดนแฉคดีฉาวเกี่ยวกับมีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้นในองค์กรหลายครั้ง ทำให้หลายหน่วยงานได้เข้ามาสืบสวนบริษัทดังกล่าวอย่างเคร่งเครียด โดยก่อนหน้านี้ Coca-Cola ได้ถอนสปอนเซอร์จาก Overwatch League ชั่วคราว รวมถึง Activision Blizzard มีการปลดพนักงานกว่า 20 คน หลังสืบสวนพบว่ามีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวฉาวครั้งนี้

ปัจจุบัน การสืบสวนภายในองค์กร Activision Blizzard ยังดำเนินต่อไป

ที่มา: Brick Fanatics

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top