BY KKMTC
6 Jan 22 5:22 pm

Konami เตรียมเปิดประมูลเซตภาพศิลปะ Castlevania ในรูปแบบ NFT เพื่อฉลอง 35 ปี Castlevania

1 Views

โคนามิกระโดดเข้าสู่วงการ NFT อย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนาเกม Konami ได้มีการประกาศเตรียมเปิดประมูล NFT ในชื่อผลิตภัณฑ์ว่า “Konami Memorial NFT collection” ซึ่งข้างในประกอบไปด้วยเซตภาพงานศิลปะของเกมตระกูล Castlevania จำนวน 14 ภาพ เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี ซีรีส์เกม Castlevania อย่างเป็นทางการ

บริษัทเผยว่า Konami Memorial NFT collection เป็น “โปรเจกต์แรก” ของ Konami ที่มีการใช้เทคโนโลยี Blockchain อย่างเป็นทางการ พร้อมชี้ว่าเนื่องจาก NFT กับ Blockchain ยังเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่เอี่ยม ทีมงานจึงจะยังคงสำรวจการพัฒนาใหม่ๆ พร้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นต่อไป เพื่อปรับปรุงโปรเจกต์ต่อไปให้ดียิ่งขึ้น

https://twitter.com/Nibellion/status/1479023172762615809

ปัจจุบัน NFT และ Blockchain ยังคงเป็นประเด็นถกเถียงร้อนแรงอย่างมากในวงการสื่อบันเทิงทั้งภาพยนตร์ ศิลปะ และวิดีโอเกม โดยบริษัทเกมบางแห่ง เริ่มมีความสนใจเข้าร่วม NFT ด้วยการตั้งร้านค้าขายไอเทมด้วยสกุลเงิน NFT และพัฒนาเกม Play-2-Earn ที่ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการผลิตคอนเทนต์

Konami Memorial NFT collection มีแผนเตรียมเปิดให้ประมูลทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ OpenSea ในวันที่ 12 มกราคม ส่วนกระแสตอบรับจากผู้เล่นจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top