BY StolenHeart
11 Dec 21 5:49 pm

Keanu Reeves เผย สนใจและอยากเห็น Mod ที่ผู้เล่นจะได้มีอะไรกับเขาในเกม Cyberpunk 2077

44 Views

เป็นคำตอบที่บางคนอาจจะคาดไม่ถึง เมื่อนักแสดงหนุ่มใหญ่โอเคที่จะได้เห็นตัวเองได้มีอะไรกันกับผู้เล่นในเกม Cyberpunk 2077 ที่เขาได้แสดงในนั้นด้วย

หากจำกันได้ ในปีที่แล้วที่มีข่าวว่าผู้เล่นเกม Cyberpunk 2077 บางคนได้ทำการ Mod เกมให้ผู้เล่นสามารถทำให้ V ตัวเอกของเกมมีอะไรกับ Johnny Silverhand ที่รับบทโดย Keanu Reeves นักแสดงดังได้ แต่ก็ถูกทาง CD Projekt RED ร้องเรียนให้ลบ Mod ตัวดังกล่าวออกไปจากเว็บไซต์รวม Mod จนกลายเป็นข่าวดังนั่นเอง

YouTube video

ทว่าตัวของคุณ Keanu เองกลับไม่ได้รู้สึกแย่กับข่าวนี้ แต่ให้ความสนใจอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งเขาได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้ในคลิปสัมภาษณ์กับทาง The Verge ที่เขามาโปรโมทภาพยนตร์ The Matrix Resurrections และ Tech Demo The Matrix Awakens ร่วมกับ Carrie-Anne Moss ผู้รับบท Trinity ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ผู้สัมภาษณ์ถามคำถามกับเขาว่า รู้สึกอย่างไรที่รู้ว่ามีการแฮกเกมผู้เล่นสามารถมีอะไรกับเขาได้ในเกม Cyberpunk 2077 และตัวละครที่เขาเล่นนั้นก็เป็นตัวที่ผู้เล่นอยากมีอะไรด้วยมากที่สุด

“แจ๋ว!!” Keanu อุทานออกมาด้วยความดีใจ ทว่าก็หน้าจ๋อยเหมือนเด็กถูกแย่งของเล่นออกไปจากมือเมื่อรู้ว่าทีมพัฒนาเป็นคนสั่งให้ถอด Mod ดังกล่าวเอาไปแล้ว

“โอย ให้ตายสิ ผมว่ามันดีมากเลยนะ น่าสนใจน่าดูเลย” ดาราหนุ่มกล่าว แต่กับ Carries-Anne นั้นดูจะไม่ค่อยชอบใจในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นฉัน ก็จะบอกว่า ‘ไม่ ขอบคุณค่ะ'”

Keanu อธิบายเพิ่มหลังจากถูกขัดว่า ในวงการหนังผู้ใหญ่ที่ใช้การถ่ายทำแบบ VR นั้นมีการลงทุนเม็ดเงินค่อนข้างมาก และในอนาคตเขาเชื่อว่าน่าจะมีใครสักคนที่สร้างโลก Metaverse ให้คนเราสามารถมีอะไรกับคนอื่นโดยเฉพาะคนดังผ่านทางตัวตนเสมือนในโลก VR ได้สำเร็จเข้าสักวัน

“แต่ถ้าเป็นฉัน ฉันไม่ขอมีชีวิตอยู่จนถึงวันนั้นก็แล้วกัน” Carrie-Anne กล่าวเสริม

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top