BY KKMTC
24 Jul 23 11:56 am

Katsuhiro Harada เผย Tekken 8 มีกระแสตอบรับจากผู้เล่นที่ดีมาก ก่อนเกมออกวางจำหน่าย

7 Views

Tekken 8 มีกระแสตอบรับจากผู้เล่นที่ดีมาก หลังมีการเปิด Closed Network Test ให้ผู้เล่นได้ทดลองระบบออนไลน์

Katsuhiro Harada ผู้กำกับ และผู้กำเนิดเกมต่อสู้ Tekken ร่วมกับโปรดิวเซอร์ Michael Murray ได้ปรากฏตัวในงาน San Diego Comic-Con 2023 แล้วพูดคุยกับแฟน ๆ เกี่ยวกับกระแสตอบรับปัจจุบันของเกม Tekken 8 ที่จะเตรียมวางจำหน่ายในอนาคต

ในระหว่างการสัมภาษณ์ สื่อข่าว IGN ได้สอบถามเกี่ยวกับข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่ทีมงาน Bandai Namco ได้รับจากผู้เล่น หลังมีการเปิดทดสอบ Tekken 8 ล่วงหน้า ทาง Harada เผยเขารู้สึกชื่นใจ และ “กังวล” ที่ Tekken 8 มีกระแสตอบรับ “ดีอย่างท่วมท้น” จากผู้เล่น หลังได้เปิดทดสอบ Closed Network Test ล่วงหน้าก่อนเกมออกวางจำหน่าย

Katsuhiro Harada

Katsuhiro Harada

“แม้บางความคิดเห็นไม่ค่อยเป็นไปในทางบวกเท่าไหร่ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราคาดหวังไว้ตั้งแต่แรกแล้ว และเป็นหน้าที่ที่ต้องแก้ไขปรับปรุงให้ทุกอย่างดีที่สุด แต่สำหรับพวกเรา ต้องยอมรับว่ารู้สึกกังวลที่ตัวเกมมีกระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้น

ครั้งก่อนหน้านี้ที่เราได้คุยกับ IGN ตอนนั้นเราโชว์เกมการเล่น [Tekken 8] ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา แต่ตอนนี้ เราได้ทดลอง Closed Network Test ซึ่งทำให้เราได้รับข้อเสนอแนะจากผู้เล่นที่หลากหลายมากขึ้น จากที่รวบรวมความคิดเห็นทั้งหมดที่เราได้รับมา แฟน ๆ หลายคนหลงรักในระบบเกมเพลย์ รวมไปถึง Net Code และประสบการณ์การเล่นออนไลน์ที่ราบรื่น” – Katsuhiro Harada และ Michael Murray กล่าว

Tekken 8

Tekken 8 ยังไม่มีกำหนดการออกวางจำหน่าย แต่ยืนยันว่าเกมนี้จะลงใน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top