BY KKMTC
28 Nov 23 6:59 pm

Hotta Studio บอกใบ้ว่ามีแผน Reboot เกม Tower of Fantasy ในอนาคต โดยเน้นอัปเกรดยกระดับเกมเพลย์ให้ดีขึ้น

146 Views

ทีมพัฒนาเกม Hotta Studio ได้โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์ม bilibili บอกใบ้ว่าทีมงานมีแผนจะทำการ Reboot และเปิดตัว Tower of Fantasy ใหม่อีกครั้ง (Relaunch) ในอนาคต

ในเพจ bilibili ทาง Hotta Studio เปิดแถลงการณ์ว่าทีมงานมีแผนจะอัปเกรดเกมเพลย์ของ Tower of Fantasy แบบยกใหญ่ โดยเน้นการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะของผู้เล่น และทางนักพัฒนาเกม ก็มีการเตรียมพร้อมส่งแบบสอบถามไปถึงผู้เล่นต่าง ๆ เพื่อเข้าใจความต้องการของชุมชนคนเล่นเกมในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ ทีมงานได้กล่าวถึง “Co-Creation Retrospective Plan” สำหรับเกม Tower of Fantasy ว่าจะมีขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน จนถึง 7 ธันวาคม ปี 2023

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่าการอัปเกรดยกใหญ่ของเกม Tower of Fantasy จะมีอะไรบ้าง แต่อ่านจากแถลงการณ์แล้ว ดูเหมือนว่าทีมงานยังต้องใช้เวลาเพิ่มเติม เพื่อเตรียมวางแผนอัปเดตเกมในอนาคต

ด้วยข้อมูลดังกล่าว จึงมีความเป็นไปได้ว่า Tower of Fantasy อาจมีเกมภาคใหม่ ที่จะเข้ามาทดแทนภาคเก่า (คล้ายกรณีของ Counter-Strike 2 ที่เข้ามาทดแทนภาค Global Offensive) หรือมีอัปเดตปรับจูนเกมเพลย์แบบยกใหญ่ ที่ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน

Tower Of Fantasy

Tower of Fantasy เปิดให้เล่นฟรีใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ iOS/Android

ที่มา: Enduin

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top