BY KKMTC
19 Apr 23 12:23 pm

Horizon Forbidden West อัปเดตเพิ่มฟีเจอร์การเข้าถึงได้ สำหรับคนที่เป็นโรคกลัวน้ำลึก

8 Views

Horizon Forbidden West เตรียมต้อนรับ DLC ใหม่ ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์การเข้าถึงได้ สำหรับคนที่เป็นโรคกลัวน้ำลึก (Thalassophobia) โดยเฉพาะ

ทีมพัฒนาเกม Guerrilla Games ได้มีการปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Horizon Forbidden West เป็นการเพิ่มฟีเจอร์การเข้าถึง (Accessibility) ใหม่ ๆ เข้าไป ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นฟีเจอร์ที่รองรับสำหรับคนที่เป็นโรคกลัวน้ำลึกโดยเฉพาะ

ฟีเจอร์ใหม่นี้มีชื่อว่า Thalassophobia Mode ซึ่งเป็นโหมดที่สร้างขึ้นเพื่อบรรเทาอาการโรคกลัวน้ำลึก โดยหลังจากเปิดโหมดนี้ ตัวเกมจะปรับปรุงทัศนวิสัยใต้น้ำให้มองเห็นชัดเจนมากขึ้น และช่วยให้ผู้เล่นสามารถดำน้ำได้โดยไม่มีการจม

นอกจากนี้ ใน Thalassophobia Mode มีตัวเลือกให้ปรับแต่งมากมาย ที่ช่วยให้การเล่นเกมสะดวกสบายมากขึ้น เช่น ปรับขนาดของฟอนต์ในซับไตเติล, ระบบหยิบไอเทมเองอัตโนมัติ, การตั้งค่าสำหรับผู้ตาบอดสี, ระบบการหันมุมกล้องเองอัตโนมัติ และระบบช่วยชี้ทางระหว่างอยู่ใน Focus Mode

Horizon Forbidden West

ก็ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่เป็นโรคกลัวน้ำลึกในชีวิตจริง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Horizon Forbidden West’s Burning Shores ซึ่งเป็นเนื้อหา DLC ใหม่ จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในวันนี้ เฉพาะระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top