BY KKMTC
9 Oct 23 10:44 am

Home Sweet Home เกมสยองขวัญฝีมือชาวไทย เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์

133 Views

สื่อรายงานข่าวแวดวงภาพยนตร์ Variety รายงานว่า Home Sweet Home ผลงานเกมสยองขวัญจากทีมงานสัญชาติไทย Yggdrazil Group ได้เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ และจะออกฉายในอนาคต

ภาพยนตร์จากเกม Home Sweet Home มีชื่อว่า “Home Sweet Home Rebirth” โดยนำเสนอเรื่องราวผ่านมุมมองของ James เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลุดเข้าไปในอาณาจักรอีกมิติ แล้วต้องหยุดยั้งไสยเวทอันชั่วร้าย เพื่อไม่ให้มีการเปิดประตูนรกโดยอาศัยความช่วยเหลือจากบุคคลปริศนา

ตัวหนังสร้างโดยคู่หูผู้กำกับชาวเยอรมนีอย่าง Alexander Kiesl และ Steffen Hacker ซึ่งเคยฝากผลงานโฆษณาให้กับแบรนด์หลายรายการ โดยทั้งสองคนกล่าวว่าพวกเขาชื่นชอบโลกของ Home Sweet Home อย่างมากจึงได้ตัดสินใจสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา

“การเปลี่ยนแปลง Home Sweet Home ให้กลายเป็นภาพยนตร์นั้น มันไม่ได้เพียงน่าตื่นเต้นเพียงเพราะเป็นเกมยอดนิยมอย่างเดียว แต่ยังประกอบด้วยโลกที่พวกเราหลงรักอีกด้วย

จักรวาลของเกมนี้ได้มีต้นกำเนิดมาจากวัฒนธรรมของประเทศไทย แล้วได้นำสิ่งเหล่านั้นเข้าไปในอาณาจักรแฟนตาซี และนำเสนอเรื่องราวจินตนาการความสยองขวัญแบบไร้ขอบเขต” – Alexander Kiesl และ Steffen Hacker ได้ระบุในแถลงการณ์

นอกจากนี้ สื่อยืนยันว่าบริษัท Yggdrazil Group PCL, Altit Media Group และ Film Frame Productions ได้มีการสนับสนุนสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นการบ่งบอกชัดเจนว่าโปรเจกต์การสร้างภาพยนตร์ Home Sweet Home ได้ผ่านไฟเขียวแล้ว

สุดท้าย โปรเจกต์ในตอนนี้อยู่ระหว่างการคัดเลือกนักแสดงที่เหมาะสม และมีกำหนดการจะเริ่มถ่ายภาพที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพยนตร์จากเกม Home Sweet Home จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาไหน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top