BY KKMTC
28 Feb 23 12:40 pm

Hidetaka Miyazaki ยืนยัน ความสำเร็จของ Elden Ring จะไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์ในอนาคตของ FromSoftware

8 Views

ผู้กำกับเกมยืนยันว่า ความสำเร็จของ Elden Ring จะไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์ในอนาคตของ FromSoftware และพวกเขาจะสร้างเกมใหม่ ๆ ต่อไป

Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับเกม Elden Ring จาก FromSoftware เผยกับสื่อ IGN ว่าแม้เกม Elden Ring จะประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้งด้านยอดขายและรายได้ แต่พวกเขาจะไม่หยุดการพัฒนาเกม และความสำเร็จดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์ในอนาคตของ FromSoftware

“Elden Ring เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จในทางรายได้ แม้ทุกคนจะทราบเรื่องนั้นเป็นอย่างดีแล้ว แต่เหตุการณ์นั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์ถัดไป พวกเราจะสร้างเกมที่อยากสร้างต่อไป เพราะนั่นคือนโยบายของเรา

แน่นอนว่าการสร้างเกม Elden Ring เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมและทีมงานของเรา บางครั้ง เรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ บางครั้ง พวกเราก็ล้มเหลวในการสร้างบางสิ่งในเกม แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็เป็นประสบการณ์ที่ดี และอยากสร้างเกมให้เข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกต่อไป เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย” – Hidetaka Miyazaki กล่าว

Elden Ring

ล่าสุด FromSoftware กำลังพัฒนาเกม Armored Core 6: Fires of Rubicon ซึ่งทีมงานยืนยันแล้วว่าเกมดังกล่าวจะไม่ใช่ Souls-Like โดยตัวเกมจะออกวางจำหน่ายภายในปี 2023 ใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top