BY Zreast
26 Jun 22 12:31 pm

Hideo Kojima เคยทำผลงานบางอย่าง แต่ก็ต้องเบรคกลางคัน เพราะพล็อตเรื่องมันคล้ายกับซีรีส์ The Boys

11 Views

ดูเหมือนว่าครั้งหนึ่ง Hideo Kojima ก็มีไอเดียอยากจะทำเกม (หรือสื่ออื่น ๆ) ในสไตล์ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ แบบเดียวกันกับซีรีส์ The Boys ของทาง Amazon Prime อยู่เหมือนกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ โดยเล่าถึงซีรีส์ The Boys ว่า

“นี่เป็นเรื่องที่ผมเลิกดูไปตั้งแต่ตอนที่ 3 ของซีซัน 1 ซึ่งจริง ๆ ผมก็อยากจะดูให้จบอยู่นะ ตอนนั้นมันฉายออกมาในช่วงที่ผมกำลังทำโปรเจกต์บางอย่างที่ริเริ่มไว้นานแล้ว”

“แต่โปรเจกต์นั้นก็ต้องถูกพักเอาไว้ เพราะคอนเซปต์ของมันคล้ายกันอยู่พอตัว (ต่างกันในเรื่องเซ็ตติ้งและลูกเล่น) ว่าด้วยคู่หู (ชาย / หญิง) ที่ร่วมมือกับทีมนักสืบ เพื่อต่อกรกับฮีโร่ระดับตำนานอย่างลับ ๆ”

“ผมคิดไว้ว่าจะให้ Mads มาแสดงนำด้วย” (Mads Mikkelsen นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง)

น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นโปรเจกต์นั้นเกิดขึ้นจริง แต่คุณ Kojima เองก็เป็นผู้ที่มีไอเดียหลากหลาย ซึ่งเราก็จะได้เห็นผลงานเกมอันแปลกใหม่ในอนาคตอยู่แล้ว อย่างน้อยก็ 1 เกมที่กำลังพัฒนากับทาง Xbox (และอีก 1 เกมที่ Norman Reedus หลุดสปอยล์มาว่าเป็น Death Stranding 2)

สำหรับ “The Boys” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะ Season 3 ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุด ๆ ในขณะนี้ ใครที่ชื่นชอบความตลกร้าย จิกกัดวงการซูเปอร์ฮีโร่ (และมีความรุนแรงแบบจัดเต็ม) ก็สามารถรับชมกันได้เลยทาง Amazon Prime Video

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top