BY KKMTC
16 Dec 22 10:48 am

Hideo Kojima ยืนยัน ได้จับมือร่วมกับ Hammerstone Studios เพื่อสร้างภาพยนตร์จากเกม Death Stranding

2 Views

Hideo Kojima ผู้ให้กำเนิด Death Stranding และ Metal Gear Solid ได้ออกมายืนยันว่า Kojima Productions มีการจับมือร่วมกับ Alex Lebovici จาก Hammerstone Studios เพื่อสร้าง Death Stranding ฉบับภาพยนตร์

Kojima กับ Lebovici ทำหน้าที่เป็น Producer ส่วน Hammerstone Studios เป็นผู้ออกทุนสำหรับการสร้างภาพยนตร์ และทีมงาน Kojima Productions สาขา Los Angeles กับ Allan Ungar ทำหน้าที่ในตำแหน่ง Executive Producer ให้กับหนังเรื่องนี้

Kojima กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้จับมือร่วมกับ Hammerstone Studios และยินดีที่จะให้ความร่วมมือ เพื่อภาพยนตร์ Death Stranding ได้เป็นจริง

“ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Hammerstone Studios นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญของแฟรนไชส์นี้ และผมตั้งตารอที่จะร่วมมือกับพวกเขา เพื่อนำ Death Stranding ขึ้นสู่หน้าจอเงิน” – Hideo Kojima กล่าว

ส่วน Lebovici ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้จับมือร่วมกับ Hideo Kojima ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของวงการเกม พร้อมตั้งเป้าว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องมีกลิ่นอายของผลงาน “Hideo Kojima” อย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเผยกำหนดการออกฉาย และการเปิดตัว Trailer ใหม่ของหนัง Death Stranding อย่างเป็นทางการ

ในงาน The Game Awards ที่ผ่านมา Kojima Productions มีการเปิดตัวเกม Death Stranding 2 ซึ่งเกมดังกล่าวยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่าย แต่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะลงระบบ PlayStation 5

ที่มา: Deadline, Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top