BY Zreast
26 Sep 21 7:11 pm

Hideki Kamiya ย้ำชัด Bayonetta 3 จะลงให้กับ Switch แบบ Exclusive

3 Views

หลังเผยโฉมแรกแบบเต็ม ๆ ในงาน Nintendo Direct ที่ผ่านมา ล่าสุด Hideki Kamiya ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ ก็ออกมาย้ำว่า Bayonetta 3 จะลงให้เฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้น

Hideki กล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“ก็เหมือนอย่าง Bayonetta 2 คือพวกเราได้รับเงินทุนพัฒนา Bayonetta 3 จาก Nintendo และเราก็มีส่วนร่วมแค่ทำตัวเกมออกมาเท่านั้น การตัดสินใจขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับ Nintendo ซึ่งถ้าคุณอยากให้เกมนี้ถูกพอร์ตไปอยู่บน PS5 ก็ไปร้องขอกับ Nintendo ได้เลย แล้วเราจะได้ทำมันออกมา”

“ที่ผมหมายถึงคือ ก็ไม่เชิงว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่ Bayonetta 2 และ 3 จะไม่ไปลง PS5 และ Xbox แต่มันก็เหมือน ๆ กับเกมอย่าง Mario หรือ Zelda นั่นแหละว่า Nintendo จะอยากให้ไปลงที่อื่นไหม เพราะงั้นก็ขอให้โชคดีกับการรอคอยให้มันเกิดขึ้นจริง… แต่ถ้าเป็นผมนะ ผมแค่ซื้อ Switch มาก็จบแล้ว”

Bayonetta 3 จะยังคงเน้นการต่อสู้ที่รวดเร็วเหมือนเกมภาคก่อน ๆ และมาพร้อมระบบ “Demon Slave” ซึ่งเป็นการอัญเชิญมอนเตอร์ขึ้นมา และควบคุมมันเพื่อกำจัดศัตรูที่ขวางหน้าให้หมดสิ้น

นอกจากนี้ ทางทีมงานก็ยืนยันว่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาอีกในอนาคต ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายจะอยู่ในช่วงปี 2022 เฉพาะบน Nintendo Switch

ที่มา : Nintendo Life

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top