BY KKMTC
14 Dec 21 12:07 pm

Henry Cavill เผย มีความใฝ่ฝัน อยากแสดงในหนังดัดแปลงจาก Warhammer สักครั้ง

7 Views

Cavill ไม่ได้ชื่นชอบเฉพาะกับเกมตระกูล The Witcher เพียงอย่างเดียว

หากพูดถึงดาราดังที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ก็ไม่มีทางหนีพ้น Henry Cavill นักแสดงชาวอังกฤษที่มีความหลงใหลในวิดีโอเกม และได้รับบทแสดงเป็น Geralt of Rivia ในซีรีส์ The Witcher ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมที่เขาโปรดปรานมากที่สุด

Cavill ไม่ได้ชื่นชอบเฉพาะกับเกมตระกูล The Witcher เพียงอย่างเดียว แต่เขาคือแฟนตัวยงตระกูล Warhammer อีกด้วย และแน่นอน เขาก็มีความใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่ง เขาจะได้แสดงหนังดัดแปลงจากแฟรนไชส์ Warhammer

“ในจักรวาล Warhammer มีตัวละครมากมายที่ผมอยากจะแสดงมาก ๆ แต่เพราะผมสามารถแสดงเป็นตัวละครได้แค่คนเดียวเท่านั้น ฉะนั้นถ้าหาก Warhammer ได้ถูกสร้างเป็นหนังจริง ๆ ผมก็ต้องเลือกตัวละครที่อยากจะเล่นอย่างรอบคอบ

ผมก็หวังว่าจะแสดงเป็นตัวละครได้หลายคนในจักรวาล Warhammer แต่มันก็เพียงแค่ความฝันส่วนตัวเท่านั้น” – Henry Cavill กล่าวกับ IGN

Warhammer เป็นบอรด์เกมที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นทั่วโลก จนเติบโตกลายเป็นแฟรนไชส์ Multimedia ที่ถูกดัดแปลงกลายเป็นสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ เช่น เกม, นิยาย, หนังสือการ์ตูนหลายภาค และแน่นอนว่าภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

Warhammer เคยได้รับการพัฒนาเกมซีรีส์แอนิเมชัน 11 ตอนโดยใช้ชื่อเรื่องว่า Angels of Death โดยออกฉายเฉพาะบนแพลตฟอร์ม Warhammer+ เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเนื่องจากแฟรนไชส์ Warhammer ยังได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้ จึงยังมีความเป็นไปได้ที่ Warhammer อาจได้รับการสร้างซีรีส์ภาคใหม่ในอนาคต

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top