BY KKMTC
7 Sep 22 10:45 am

Gundam Evolution เตรียมเปิดให้เล่นในโซนเอเชีย 22 กันยายน สำหรับ PC ส่วนเวอร์ชันเกมคอนโซลให้เล่น 1 ธันวาคมปีนี้

2 Views

ตัวแทนจำหน่าย และทีมพัฒนาเกม Bandai Namco ยืนยันว่า Gundam Evolution เกมเ Gundam ในรูปแบบ FPS Competitive (ตัวอย่างเช่น Overwatch) จะเปิดให้เล่นฟรีในโซนเอเชีย รวมถึงไทย วันที่ 22 กันยายนนี้สำหรับ PC และ 1 ธันวาคมสำหรับเวอร์ชันเกมคอนโซล PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox One

ในวันเปิดให้เล่น Gundam Evolution มีจำนวนหุ่นยนต์ Roster ให้เลือกเล่น 12 Mobile Suit โดยเกมการเล่นจะเป็น PvP 6v6 ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กัน เพื่อทำ Objective ให้สำเร็จ โดยโหมดเกมให้เล่นจะมี Point Capture, Domination และ Destruction

https://www.youtube.com/watch?v=F1x2UvCgI5Q

นอกจากนี้ ทีมพัฒนาเกมประกาศเปิดตัว Roster ใหม่เป็นหุ่นยนต์ Unicorn Gundam, Zaku II (Melee Loadout) และ Mahiroo พร้อมเปิดตัวแผนที่ใหม่ Harbor City (โหมด Point Capture), Wilderness Mining Field (โหมด Point Capture), Guiana Highlands (โหมด Domination) และ Security Terminal (โหมด Destruction) ด้วยคอนเทนต์ประกาศเปิดตัวที่เยอะขนาดนี้ ก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าตัวเกมมีความพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว

นี่คือหนึ่งในเกม Multiplayer ที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการแข่งขัน Competitive และแฟน ๆ Gundam ทุกคน ถ้าหากสนใจเกมนี้ ก็เตรียมตัวรอเปิดดาวน์โหลดได้เลยครับ

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top