BY KKMTC
21 Sep 22 5:21 pm

Geoff Goodman หัวหน้านักออกแบบความสามารถฮีโร่ Overwatch ลาออกจาก Blizzard แล้ว

6 Views

ทีมพัฒนาเกม Blizzard ยืนยันกับสื่อ PC Gamer ว่า Geoff Goodman หัวหน้านักดีไซน์ฮีโร่เกม Overwatch ได้ลาออกจากทีมงานดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

“พวกเราขอขอบคุณ Geoff ที่ร่วมงานกับ Blizzard มาตลอดหลายปี ความสามารถของเขา ทำให้ฮีโร่เกม Overwatch มีชีวิตชีวา และมีความหลากหลายอย่างเหลือเชื่อ โดยเครื่องหมายที่เขาทิ้งไว้ในทีมงาน Warcraft กับ Overwatch จะสืบสานต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า” – ทีมงาน Blizzard ออกแถลงการณ์

Geoff Goodman ไม่ได้เผยสาเหตุการลาออกจากบริษัท Blizzard อย่างชัดเจน แต่หากอ้างอิงจากการแถลงการณ์ เขาเริ่มตัดสินใจจะลาออกเมื่อต้นปีนี้ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าเขาได้จากลากับบริษัท Blizzard ด้วยดี

การดีไซน์ฮีโร่ Kiriko เป็นผลงานสุดท้ายของ Goodman ก่อนจะลาออกจาก Blizzard โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยช่วยออกแบบการปรับปรุงที่สำคัญของฮีโร่ Doomsfist, Orisa, Sojourn กับ Junker Queen ซึ่งก็บอกเลยว่าเรื่องการปรับบาลานซ์ฮีโร่ล้วนต้องผ่านฝีมือโดย Goodman มาก่อน

OverwatchOverwatch 2 มีกำหนดการเปิดให้เล่น Early Access ฟรีทุกคน ในวันที่ 4 ตุลาคม บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch พร้อมรองรับระบบ Cross-Platform

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top