BY KKMTC
14 Sep 21 11:20 am

GeForce Now หลุดรายชื่อ God of War, GT7 และเกม PlayStation หลายเกมในระบบ คาดเกมอาจถูกพอร์ตลง PC ในอนาคต

9 Views

DSOGaming รายงานจากข้อมูลหลุดของ GeForce Now Cloud Gaming ซึ่งเจาะได้โดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Ighor July ได้เปิดเผยว่า มีรายชื่อเกม PlayStation หลายเกม เช่น God of War, Gran Turismo 7, Ghost of Tsushima, Demon’s Souls Remake, Returnal, Horizon Forbidden West และ Ratchet & Clank ในระบบข้อมูลของ GeForce Now ซึ่งเป็นการบอกใบ้เกมดังกล่าวทั้งหมด อาจจะถูกพอร์ตลง PC ในอนาคต

นอกจากนี้ มีจุดสังเกตว่าในรายชื่อก็มี Uncharted: Legacy of Thieves Collection เป็นบันเดิลเกม Uncharted 4 + Uncharted: The Lost Legacy ฉบับ Remastered ซึ่งลงทั้งในระบบ PlayStation 5 และ PC รวมถึง God of War เป็นเกมเดียวที่ระบุชัดเจนว่าจะวางขายผ่าน Steam

GeForce Now ไม่ได้หลุดข้อมูลเฉพาะเกม PlayStation เพียงอย่างเดียว แต่มีการเผยรายชื่อเกม GTA III, GTA Vice City และ GTA San Andreas เวอร์ชัน Remastered สำหรับ PC กับเกม GTA: Liberty City Stories ซึ่งเป็นเกม Exclusive บน PSP, PS2 ได้รับการพอร์ตลง PC โดยฝีมือทีมพัฒนา Lucid Games อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเกม PlayStation ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะลงระบบ PC ในฐานะเกมพอร์ต หรือเกม Cloud ที่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์ตลอดระยะเวลาการเล่น จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top