BY KKMTC
30 Oct 23 11:27 am

FromSoftware เริ่มมีการจ้างพนักงานชุดใหญ่ เพื่อระดมพัฒนา “หลายโปรเจกต์ใหม่”

63 Views

ทีมผู้สร้าง Dark Souls, Elden Ring และ Armored Core กำลังมองหาพนักงานหลายตำแหน่ง เพื่อพัฒนาหลายโปรเจกต์ใหม่ของ FromSoftware

IGN Japan รายงานว่า FromSoftware หรือทีมพัฒนาเกมตระกูล Dark Souls และ Armored Core ได้มีการประกาศจ้างพนักงาน เพื่อพัฒนาผลงานใหม่ชิ้นต่อไป

ในรายละเอียดเผยว่า ทีมงานต้องการพนักงานหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น Game Planner, Game Programmer, R&D (Research and Development), UI Artist, Character Design และอื่น ๆ รวมแล้ว 24 ตำแหน่ง เพื่อทำการก่อตั้งทีมงานขนาดใหญ่ แล้วพัฒนา “หลายโปรเจกต์ใหม่” ของ FromSoftware

FromSoftware

นอกจากนี้ ทีมงานจะมีการจัดไลฟ์บรรยายสรุปเกี่ยวกับการรับสมัครงานผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่า FromSoftware ต้องการพนักงานหลายตำแหน่งจริง ๆ

แม้ยังไม่เผยว่าโปรเจกต์ต่อไปของ FromSoftware คืออะไร แต่หากอ้างอิงจากตำแหน่งต่าง ๆ ที่ทีมงานต้องการในตอนนี้ ก็มีความเป็นไปได้ว่าโปรเจกต์ใหม่อาจจะมาในรูปแบบวิดีโอเกม

ตอนนี้ FromSoftware กำลังมุ่งเน้นพัฒนา DLC ใหม่สำหรับเกม Elden Ring ซึ่งเนื้อหาเสริมดังกล่าวมีชื่อว่า “Shadow of the Erdtree” ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN Japan

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top