BY KKMTC
25 Jan 22 10:45 am

FromSoftware ยืนยัน Elden Ring มีความยาวในการเล่นเนื้อเรื่องหลักจนจบที่ 30 ชั่วโมง

20 Views

Yasuhiro Kitao โปรดิวเซอร์จาก FromSoftware ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอีเวนต์ Taipei Game Show 2022 เผยว่า Elden Ring มีความยาวในการเล่นจนจบประมาณ 30 ชั่วโมง หากเล่นเฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่องหลักเท่านั้น

Kitao กล่าวว่าเนื่องจาก Elden Ring เป็นเกมแผนที่ Open-World ที่สามารถเดินทางไปไหนก็ได้ พร้อมมีคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้ทำมากมาย ทำให้ตัวเกมต้องใช้ระยะเวลาในการเล่นจนจบสมบูรณ์ (เก็บครบ 100%) ที่ค่อนข้างนานกว่าผลงานเกมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ถ้าหากมุ่งเน้นเล่นเกมเฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่องหลักเพียงอย่างเดียว Kitao เชื่อว่าความยาวของเนื้อเรื่องจะใช้เวลาเล่นเกมจนจบราว 30 ชั่วโมง และไม่น่าจะใช้เวลามากไปกว่านั้น

แม้ FromSoftware ยืนยันว่า Elden Ring มีความยาวในการเล่นเนื้อเรื่องหลักจนจบที่ 30 ชั่วโมง ถึงอย่างนั้น เนื่องจาก Elden Ring เป็นเกมที่มีความยากท้าทายอยู่แล้ว จึงไม่แน่ว่าเกมดังกล่าวอาจใช้เวลาเล่นนานเกิน 30 ชั่วโมงขึ้นไป เพราะผู้เล่นต้องเรียนรู้วิธีการเล่นจากการตายหลายรอบ และฝึกฝนการต่อสู้ เพื่อพร้อมปะทะกับบอสกับมอนสเตอร์ที่พร้อมจะปรากฏตัวขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว

Elden Ring (1)

Elder Ring มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top